การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาจิตวิทยาการปรึกษา

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 7 ถึง 26 จากทั้งหมด 65 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560การพัฒนาการรับรู้ความสามารถในการเลือกอาชีพของนักเรียนด้วยการปรึกษารายบุคคลเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคประชา อินัง; เพ็ญนภา กุลนภาดล; อัจฉรา อินโต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การพัฒนาความฉลาดทางเพศของนักศึกษาปริญญาตรีโดยรูปแบบการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; พูลสุข บุญก่อเกื้อ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนาคุณภาพชีวิตของหญิงข้ามเพศโดยทฤษฎีการปรึกษากลุ่มการยอมรับและพันธะสัญญาวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; จุฑามาศ แหนจอน; นันทยา คงประพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนาคุณลักษณะนิสิตตามหลักไตรสิกขาในนิสิตระดับปริญญาตรี ด้วยการปรึกษากลุ่มตามแนวพุทธศาสนาชูติมา สุรเศรษฐ; ไพรัตน์ วงษ์นาม; ดลดาว ปูรณานนท์; วรางคณา โสมะนันทน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาภาวะพฤฒพลังของผู้สูงอายุด้วยการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการโดยใช้ทฤษฎีอัตถิภาวะนิยมเป็นฐานดลดาว วงศ์ธีระธรณ์; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ปวีณา เพิ่มพูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาภาวะพฤฒพลังของผู้สูงอายุด้วยการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการโดยใช้ทฤษฎีอัตถิภาวะนิยมเป็นฐานดลดาว วงศ์ธีระธรณ์; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ปวีณา เพิ่มพูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2562การพัฒนาลักษณะมุ่งอนาคตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการปรึกษากลุ่มแบบบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคระพินทร์ ฉายวิมล; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; สิวินีย์ ทองนุช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การพัฒนาสมดุลงานและครอบครัวของบุคคลวัยทำงานโดยการปรึกษากลุ่มแบบบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; สุพิชฌาย์ เพ็ชรสดใส; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนาสมรรถนะแห่งตนโดยใช้การปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ทัศน์ จารุศักดิ์ศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงประสบการณ์เพื่อเสริมสร้างความหมายในชีวิตของนักศึกษาระดับปริญญาตรี คณะครุศาสตร์ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ดลดาว ปูรณานนท์; อิศรา รุ่งทวีชัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การพัฒนาโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงวิภาษวิธีต่อการคืนสภาวะเข้มแข็งของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมสุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; จุฑามาศ แหนจอน; ฐพัชร์ คันศร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559การศึกษาและพัฒนาการคืนสภาพครอบครัวในครอบครัวผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองโดยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการทฤษฎีและเทคนิคการปรึกษาวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; วันเพ็ญ มานะเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การเสริมสร้างการจัดการภาระครอบครัวและความสุขในครอบครัวผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; นิ่มนวล ชูยิ่งสกุลทิพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเสริมสร้างการปฏิบัติหน้าที่ของครอบครัวที่มีบุตรติดเกมออนไลน์โดยการใช้รูปแบบการปรึกษาครอบครัวเชิงกลยุทธ์ผ่องพรรณ เกิดพิทักษ์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; พิชชา ถนอมเสียง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเสริมสร้างการฟื้นคืนทางอารมณ์ของนักศึกษาที่ครอบครัวได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ด้วยรูปแบบการปรึกษาเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; มณีนุช รองพล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การเสริมสร้างการยอมรับของพ่อแม่ที่มีบุตรข้ามเพศด้วยการบูรณาการปรึกษาครอบครัวโดยมีทฤษฎีเป็นฐานดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; วรารัตน์ ประทานวรปัญญา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การเสริมสร้างการเข้าใจความรู้สึกผู้อื่นด้วยการปรึกษากลุ่มแบบยึดบุคคลเป็นศูนย์กลางของผู้ดูแลผู้ติดสารเสพติดในศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดเพ็ญนภา กุลนภาดล; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; โชคชัย ทัพทวี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเสริมสร้างชุดความคิดเติบโตของนักเรียนวัยรุ่นด้วยโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาร่วมกับกิจกรรมกลุ่มพัฒนาความคิดเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; กอบแก้ว บุญบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การเสริมสร้างชุดความคิดเติบโตของนักเรียนวัยรุ่นด้วยโปรแกรมการปรึกษากลุ่มเชิงบูรณาการทฤษฎีพฤติกรรมทางปัญญาร่วมกับกิจกรรมกลุ่มพัฒนาความคิดเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; กอบแก้ว บุญบุตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565การเสริมสร้างพฤติกรรมการอบรมเลี้ยงดูของพ่อแม่ที่มีบุตรวัยรุ่นด้วยการปรึกษาครอบครัวเชิงบูรณาการเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; สุวัชราพร สวยอารมณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์