การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 480 ถึง 499 จากทั้งหมด 739 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณค่าในตราสินค้าจีนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครณภัคอร ปุณยภาภัสสร; ขนิษฐา วังชุมทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนในการใช้บริการสปาในเมืองพัทยาณภัคอร ปุณยภาภัสสร; นลินวิรุฬห์ คำมูลอามาตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านอีเบย์กรณีศึกษา :?bร้านค้าออนไลน์ประเภทเครื่องสำอางณภัคอร ปุณยภาภัสสร; ขนิษฐา สากร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตจังหวัดชลบุรีชำนาญ งามมณีอุดม; ทักษญา สง่าโยธิน; รุ่งอรุณ จงเสมอสิทธิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเป็นพนักงานที่ดีขององค์การ : ?bกรณีศึกษาพนักงานบริษัท เอส แอนด์ เจ อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1 จังหวัดชลบุรีชำนาญ งามมณีอุดม; ชุติมา ศิริมูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมของประชากรเขตพื้นที่บางนา กรุงเทพมหานครกฤช จรินโท; เทพฤทธิ์ สมบูรณ์ผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่ส่งผลต่อแนวโน้มในการกลับมาท่องเที่ยวเขื่อนศรีนครินทร์ จังหวัดกาญจนบุรี ของนักท่องเที่ยวชาวไทยศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; สิริกานต์ ใบบัว; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2558ปัจจัยที่ส่งเสริมการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองในจังหวัดจันทบุรีJutuporn Ktjind; ทักษญา สง่าโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; จตุพร เกตจินดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยรายด้านมาตรฐานฟิสเนสที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการฟิตเนสกรมอนามัยนนท์ สหายา; พัทธ์ธีรา พระราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยสาเหตุที่ส่งอิทธิพลต่อการพัฒนาเพื่อความอยู่รอดขององค์การธุรกิจในประเทศไทยภัทรี ฟรีสตัด; วรัญญา เยาวรัตน์ ลี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการดำเนินงานที่ไม่เป็นตัวเงินตามแนวคิดการปฏิบัติงานดุลยภาพในมุมมองด้านลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ABC ประเทศไทย จำกัดนุจรี ภาคาสัตย์; สราลี อุดรเสถียร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสวนน้ำดรีมเมอร์วอเตอร์พาร์ค อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้วเบญญาดา กระจ่างแจ้ง; อัยลดา ดีศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้สถานบริการฝึกโยคะ ของผู้บริโภคในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรีศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; ดอกอ้อ โม่คำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการบริโภคซ้ำของลูกค้าร้านอาหารเซิร์ฟบีชจอมเทียนพัทยาภัทรี ฟรีสตัด; ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์; อภิชา บุญสวัสดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยเชิงสาเหตุของการมาใช้บริการธนาคารเมกะ สากลพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ในเขตภาคตะวันออกจากมุมมองของลูกค้าชาวไต้หวันนุจรี ภาคาสัตย์; กณิการ์ เฉิน; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยเชิงสาเหตุของความสามารถในด้านการบริหารจัดการแรงงานวิชาชีพ 8 สาขาอาชีพของบริษัทผู้ประกอบการด้าน RPO ที่จดทะเบียนในประเทศไทยภูวรินทร์ นิลรังษี; สุชนนี เมธิโยธิน; สุปราณี วรรณรุณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีผลต่อคุณภาพการให้บริการธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาเทสโก้ โลตัส อมตะนคร จังหวัดชลบุรีศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; สมพร ฉิมแฉล้ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2564ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการจัดการนวัตกรรมและความได้เปรียบทางการแข่งขันของกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกของประเทศไทยนุจรี ภาคาสัตย์; วีณา กรแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความสามารถในการปรับตัวของบุคลากรกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; นุจรี ภาคาสัตย์; สกุล กิตติพีรชล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยเชิงสาเหตุแรงจูงใจในการลงทุนทางตรงจากต่างประเทศความเสี่ยงจากคนและทุนมนุษย์ผลิตภาพแรงงานและมูลค่าการลงทุนยอดยิ่ง ธนทวี; อดิศักดิ์ จันทรประภาเลิศ; เด่นชัย มีเดชา; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์