การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 41 ถึง 54 จากทั้งหมด 54 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4พรรณทิพา ตันตินัย; คงรัฐ นวลแปง; ชญานิษฐ์ นวลนุช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการแบบเปิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4อาพันธ์ชนิต เจนจิต; คงรัฐ นวลแปง; จริยา สุนทรหาญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565ผลของการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับกลวิธี Star ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อาพันธ์ชนิต เจนจิต; คมสัน ตรีไพบูลย์; ภัทรพร คล้ายสมบูรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงประสบการณ์ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหาและทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; คงรัฐ นวลแปง; จตุพร ผ่องลุนหิต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงรุก ร่วมกับ เทคนิค Think talk write ที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3คมสัน ตรีไพบูลย์; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; ชลธาร ผ่องแผ้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กลวิธี STAR ร่วมกับเทคนิคคู่คิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; พรรณทิพา ตันตินัย; ธันยกานต์ ชีแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กลวิธี STAR ร่วมกับเทคนิคคู่คิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; พรรณทิพา ตันตินัย; ธันยกานต์ ชีแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้เมตาคอกนิชันในการแก้ปัญหาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาพันธ์ชนิด เจนจิต; สลิลดา ลิ้มเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดแบบฮิวริสติกส์ร่วมกับเทคนิค Think talk write ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; คงรัฐ นวลแปง; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; Ptchrpon Thongnk, และอื่นๆ
2563ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบค้นพบร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อาพันธ์ชนิต เจนจิต; พาวา พงษ์พันธุ์; จิราภา ปั้นทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบค้นพบร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อาพันธ์ชนิต เจนจิต; พาวา พงษ์พันธุ์; จิราภา ปั้นทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) ที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยงและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5คงรัฐ นวลแปง; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; พรรณทิพา พรหมรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อธิวัฒน์ นาวารัตน์, และอื่นๆ
2559ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กลวิธีเอสคิวอาร์คิวซีคิวร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง สถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; พรรณทิพา พรหมรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; สิรภพ สินธุประเสริฐ, และอื่นๆ
2559ผลของการจัดกิจกรรมโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอน 4Ex2 ที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6พรรณทิพา พรหมรักษ์; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อาพันธ์ชนิด เจนจิต; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ชลกานต์ ชมภู, และอื่นๆ