Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการสอนคณิตศาสตร์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 41 ถึง 54 จากทั้งหมด 54
< ก่อนหน้า
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560
ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พรรณทิพา ตันตินัย
;
คงรัฐ นวลแปง
;
ชญานิษฐ์ นวลนุช
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลของการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการแบบเปิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
คงรัฐ นวลแปง
;
จริยา สุนทรหาญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565
ผลของการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับกลวิธี Star ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
คมสัน ตรีไพบูลย์
;
ภัทรพร คล้ายสมบูรณ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงประสบการณ์ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหาและทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
คงรัฐ นวลแปง
;
จตุพร ผ่องลุนหิต
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565
ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงรุก ร่วมกับ เทคนิค Think talk write ที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
คมสัน ตรีไพบูลย์
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
ชลธาร ผ่องแผ้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กลวิธี STAR ร่วมกับเทคนิคคู่คิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พรรณทิพา ตันตินัย
;
ธันยกานต์ ชีแก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้กลวิธี STAR ร่วมกับเทคนิคคู่คิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พรรณทิพา ตันตินัย
;
ธันยกานต์ ชีแก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้เมตาคอกนิชันในการแก้ปัญหาที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
สลิลดา ลิ้มเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดแบบฮิวริสติกส์ร่วมกับเทคนิค Think talk write ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความสามารถในการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
Ptchrpon Thongnk
, และอื่นๆ
2563
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบค้นพบร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
พาวา พงษ์พันธุ์
;
จิราภา ปั้นทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบค้นพบร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
พาวา พงษ์พันธุ์
;
จิราภา ปั้นทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5Es) ที่มีต่อทักษะการเชื่อมโยงและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความน่าจะเป็นของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
คงรัฐ นวลแปง
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
อธิวัฒน์ นาวารัตน์
, และอื่นๆ
2559
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้กลวิธีเอสคิวอาร์คิวซีคิวร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง สถิติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
สิรภพ สินธุประเสริฐ
, และอื่นๆ
2559
ผลของการจัดกิจกรรมโดยใช้รูปแบบการเรียนการสอน 4Ex2 ที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
;
อาพันธ์ชนิด เจนจิต
;
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
;
ชลกานต์ ชมภู
, และอื่นๆ