การเรียกดู ตาม หัวเรื่อง มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 311 ถึง 317 จากทั้งหมด 317 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560แรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่มาท่องเที่ยวชายหาดบางแสนจังหวัดชลบุรีศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; ณัฐวุฒิ จงธนะวัฒน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แรงจูงใจท่องเที่ยวความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยว อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีเบญญาดา กระจ่างแจ้ง; ประสงค์ เลาหะพงษ์; อมรวิทย์ ชานก; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แรงจูงใจและการรับรู้คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและการสื่อสารแบบปากต่อปากของนักท่องเที่ยวชาวยุโรปที่ใช้บริการเดย์สปา ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; ศวิตา นพเกตุ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แรงจูงใจในการศึกษาต่อระดับปริญญาโทของนิสิตคณะภูมิสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาบรรพต วิรุณราช; กิตติยา เพชรดี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560โมเดลความภักดีที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการของลูกค้า บริษัท โตโยต้า ทูโชฟอร์คลิฟท์ (ไทยแลนด์) จำกัดนุจรี ภาคาสัตย์; วรารัตน์ พรยิ่ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุพฤติกรรมการใช้บริการซ้ำสถาบันฝึกอบรมกลุ่มอุตสาหกรรมยานยนต์ เขตภาคตะวันออกศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; ณัชมุนินทร์ จีรธนพัฒนากุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560โอกาสทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พริกไทยที่ผลิตโดยกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรอ่าวคุ้งกระเบนของผู้ประกอบการค้าส่งในจังหวัดจันทบุรีปัญญณัฐ ศิลาลาย; ศิริชัย นามวิเศษ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์