การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1647 ถึง 1666 จากทั้งหมด 2004 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2547ผลการใช้โปรแกรมข้อสนเทศด้านอาชีพอิสระ ที่มีต่อความเหมาะสมในการตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพอิสระของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบางละมุง จังหวัดชลบุรีสมคิด บุญเรือง; ภัสรา คมขำ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546ผลการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้ข้อสนเทศด้านการศึกษาต่อที่มีต่อความเหมาะสมในการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชลบุรี "สุขบท" จังหวัดชลบุรวิณี ชิดเชิดวงศ์; เกศินีย์ แจ่มจรรยา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557ผลการใช้ไอซีทีในการจัดการเรียนรู้ด้วยโครงการ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพามณเทียร ชมดอกไม้; ลัดดา ศุขปรีดี; สุภัชชา ศรีชะอุ่ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการให้การปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีการปรับพฤติกรรมทางปัญญาต่อการกำกับอารมณ์ของเด็กและเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรีวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ประชา อินัง; สมร สามารถ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557ผลการให้การปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีพฤติกรรมปัญญานิยมต่อความเข้มแข็งอดทนของนิสิตหญิง ชั้นปีที่ 1 ในหอพักประจำมหาวิทยาลัยดลดาว ปูรณานนท์; อรสา เอี่ยมรัศมีโชติ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการให้การปรึกษากลุ่มทฤษฎีเกสตัลท์ร่วมกับดนตรีบำบัดต่อความวิตกกังวลของผู้ต้องขังชายอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; จุติมา ด้วงนุ้ย; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการให้การปรึกษากลุ่มแบบร่วมรู้สึกต่อความเอื้ออาทรผู้อื่นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ดลดาว ปูรณานนท์; จรีวรรณ ชัยอารีย์เลิศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555ผลการให้คำปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมต่อพฤติกรรมการกล้ายืนยันตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อนงค์ วิเศษสุวรรณ์; ระพินทร์ ฉายวิมล; พัชรินทร์ ทรัพย์ที่พึ่ง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการให้คำปรึกษาตามทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสด้วยเทคนิคการสร้างทรรศนะใหม่ใต้จิตสำนึกแบบองค์รวมและเทคนิคการวางแผนอนาคตต่อความสม่ำเสมอในการรับประทานยาต้านไวรัสเอดส์ในผู้ติดเชื้อเอชไอวี/ เอดส์จุฑามาศ แหนจอน; พวงทอง อินใจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะแพทยศาสตร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการให้คำปรึกษาทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสต่อความเชื่ออำนาจภายในตนของเยาวชนหญิงในศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 1 จังหวัดระยองอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; พิมลมาศ โชติชมภู; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557ผลการให้คำปรึกษาแนวอัตถิภาวะนิยมต่อความท้อแท้ของพนักงานผู้ช่วยเหลือคนไข้อนงค์ วิเศษสุวรรณ์; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; สุดใจ ส่งสกุล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551ผลการให้คำปรึกษาโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสต่อความเข้มแข็งทางจิตใจและความสามารถทางการกีฬานฤพนธ์ วงศ์จตุรภัทร; สมโภชน์ อเนกสุข; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; ธนิดา จุลวนิชย์พงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา, และอื่นๆ
2549ผลของกลุ่มจิตสัมพันธ์ต่อความครุ่นคิดเกี่ยวกับตนด้านการแสดงลักษณะความเป็นชายและหญิงของวัยรุ่นอนงค์ วิเศษสุวรรณ์; ศุภชัย บุญรักษา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563ผลของการจัดการเรียนการสอนเชิงรุกต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสุขศึกษาและพลศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ไวทยา ชมภูแสน; เกษมสันต์ พานิชเจริญ; จันทร์พร พรหมมาศ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลของการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้วิธีการแบบเปิดที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4อาพันธ์ชนิต เจนจิต; คงรัฐ นวลแปง; จริยา สุนทรหาญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับเทคนิค STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การคิดวิเคราะห์ และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4กิตติมา พันธ์พฤกษา; ภัทรภร ชัยประเสริฐ; หัทยา โรจน์วิรัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565ผลของการจัดการเรียนรู้ตามทฤษฏีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับกลวิธี Star ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อาพันธ์ชนิต เจนจิต; คมสัน ตรีไพบูลย์; ภัทรพร คล้ายสมบูรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงประสบการณ์ที่มีต่อทักษะการแก้ปัญหาและทักษะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; คงรัฐ นวลแปง; จตุพร ผ่องลุนหิต; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2565ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงรุก ร่วมกับ เทคนิค Think talk write ที่มีต่อมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์และทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3คมสัน ตรีไพบูลย์; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; ชลธาร ผ่องแผ้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลของการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับคำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ฟังก์ชันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4พรรณทิพา ตันตินัย; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; ธนวรรณ นัยเนตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์