Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
ข้ามไปยัง:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
ก
ข
ฃ
ค
ฅ
ฆ
ง
จ
ฉ
ช
ซ
ฌ
ญ
ฎ
ฏ
ฐ
ฑ
ฒ
ณ
ด
ต
ถ
ท
ธ
น
บ
ป
ผ
ฝ
พ
ฟ
ภ
ม
ย
ร
ฤ
ล
ฦ
ว
ศ
ษ
ส
ห
ฬ
อ
ฮ
หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:
เรียงลำดับตาม:
ชื่อเรื่อง
วันที่เผยแพร่
วันที่ป้อนข้อมูล
ในลำดับ:
เรียงลำดับจากหน้าไปหลัง
เรียงลำดับจากหลังมาหน้า
จำนวนผลลัพธ์/หน้า
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
จำนวนผู้แต่ง/ระเบียน:
ทั้งหมด
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
แสดงผลลัพธ์ 1567 ถึง 1586 จากทั้งหมด 1922
< ก่อนหน้า
ถัดไป >
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2559
ผลการใช้บทเรียนการศึกษานอกสถานที่เสมือนจริงที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนิสิตระดับปริญญาตรี สาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษา ที่มีบุคลิกภาพแตกต่างกัน
สมสิทธิ์ จิตรสถาพร
;
พูลพงศ์ สุขสว่าง
;
สุวิช นนทบุตร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการใช้บทเรียนแบบเว็บเควสท์ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
วีระพันธ์ พานิชย์
;
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
;
สุมิตรา ทวีสุข
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่องฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ดิษพล เนตรนิมิตร
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่องฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พรรณทิพา พรหมรักษ์
;
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
;
ดิษพล เนตรนิมิตร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560
ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้ปัญหาปลายเปิดที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
พรรณทิพา ตันตินัย
;
คงรัฐ นวลแปง
;
ชญานิษฐ์ นวลนุช
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการใช้รูปแบบการสอนสร้างเสริมคุณลักษณะการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของนักศึกษาการศึกษานอกระบบ
สมศักดิ์ โสภณพินิจ
;
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
นิธิมา คงสวัสดิ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการใช้รูปแบบการสอนอ่านแนว 4PSC เพื่อพัฒนาความเข้าใจในการอ่านภาษาไทยสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
นลินี บำเรอราช
;
ปริญญา ทองสอน
;
พัชรินทร์ คชรัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551
ผลการใช้รูปแบบการสอนแบบโครงการกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้หินและการเปลี่ยนแปลงชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
อาพันธ์ชนิต เจนจิต
;
ผกากรอง โตสติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2550
ผลการใช้วิธีการสอนเขียนแบบเน้นกระบวนการที่มีต่อความสามารถทางการเขียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนเบญจมราชรังสฤษฎิ์ 2
อุ่นเรือน เนื่องจำนงค์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2551
ผลการใช้เทคนิคการสอนแบบ 4 MAT ในกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์หน่วยการเรียนรู้คลื่นสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนแกลง "วิทยสถาวร"
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
สมนึก คฤคราช
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการใช้โปรแกรมการฝึกความคล่องแคล่วว่องไวในการยิงประตูฟุตบอลโดยประยุกต์ใช้แนวคิดการพัฒนาด้านทักษะปฏิบัติของซิมพ์ซันสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
;
จันทร์พร พรหมมาศ
;
เนตรทราย พัฒนพงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561
ผลการใช้โปรแกรมการฝึกสติเพื่อพัฒนาความตั้งใจจดจ่อในเด็กสมาธิสั้น
ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์
;
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
;
อาภรณ์ ดวงรัตน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2547
ผลการใช้โปรแกรมข้อสนเทศด้านอาชีพอิสระ ที่มีต่อความเหมาะสมในการตัดสินใจเลือกประกอบอาชีพอิสระของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบางละมุง จังหวัดชลบุรี
สมคิด บุญเรือง
;
ภัสรา คมขำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2546
ผลการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้ข้อสนเทศด้านการศึกษาต่อที่มีต่อความเหมาะสมในการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชลบุรี "สุขบท" จังหวัดชลบุร
วิณี ชิดเชิดวงศ์
;
เกศินีย์ แจ่มจรรยา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557
ผลการใช้ไอซีทีในการจัดการเรียนรู้ด้วยโครงการ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิต "พิบูลบำเพ็ญ" มหาวิทยาลัยบูรพา
มณเทียร ชมดอกไม้
;
ลัดดา ศุขปรีดี
;
สุภัชชา ศรีชะอุ่ม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559
ผลการให้การปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีการปรับพฤติกรรมทางปัญญาต่อการกำกับอารมณ์ของเด็กและเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดชลบุรี
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
;
ประชา อินัง
;
สมร สามารถ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2557
ผลการให้การปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีพฤติกรรมปัญญานิยมต่อความเข้มแข็งอดทนของนิสิตหญิง ชั้นปีที่ 1 ในหอพักประจำมหาวิทยาลัย
ดลดาว ปูรณานนท์
;
อรสา เอี่ยมรัศมีโชติ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการให้การปรึกษากลุ่มทฤษฎีเกสตัลท์ร่วมกับดนตรีบำบัดต่อความวิตกกังวลของผู้ต้องขังชาย
อนงค์ วิเศษสุวรรณ์
;
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
;
จุติมา ด้วงนุ้ย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558
ผลการให้การปรึกษากลุ่มแบบร่วมรู้สึกต่อความเอื้ออาทรผู้อื่นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์
;
ดลดาว ปูรณานนท์
;
จรีวรรณ ชัยอารีย์เลิศ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555
ผลการให้คำปรึกษากลุ่มแบบพิจารณาเหตุผล อารมณ์และพฤติกรรมต่อพฤติกรรมการกล้ายืนยันตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อนงค์ วิเศษสุวรรณ์
;
ระพินทร์ ฉายวิมล
;
พัชรินทร์ ทรัพย์ที่พึ่ง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์