การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1562 ถึง 1581 จากทั้งหมด 1970 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีพิจารณาเหตุผล อารมณ์ และพฤติกรรมต่อการรับรู้ความสามารถของตนเองในการหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนิสิตระดับปริญญาตรีดลดาว วงศ์ธีระธรณ์; ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ปานฤทัย ปานขวัญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีเผชิญความจริงต่อการยับยั้งชั่งใจในการดื่มแอลกอฮอล์ของนิสิตปริญญาตรีดลดาว ปูรณานนท์; ระพินทร์ ฉายวิมล; อาทิตย์ พานิชอัตรา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มตามแนวคิดจิตตปัญญาต่อการให้อภัยของนิสิตปริญญาตรีกันดิส มั่นปาน; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ประชา อินัง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีทางเลือกต่อวินัยสุขภาพของบุคลากรโรงพยาบาลระพินทร์ ฉายวิมล; ชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; วีรวัลย์ เสืออุดม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีปัญญานิยมต่อการติดการใช้งานเฟซบุ๊กของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; กุลวดี ตนะทิพย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎียึดบุคคลเป็นศูนย์กลางต่อการให้อภัยของนักเรียนอาชีวศึกษาเพ็ญนภา กุลนภาดล; ดลดาว ปูรณานนท์; สวพร มากคุณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรึกษากลุ่มพฤติกรรมทางปัญญาที่มีต่อความตั้งใจในการเลิกสารเสพติดของผู้ติดสารเสพติดดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ณัฐกานต์ จันทราช; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มอัตถิภาวนิยมต่อความผาสุกทางใจของผู้สูงอายุดลดาว ปูรณานนท์; จุฑามาศ แหนจอน; วิภาวรรณ อรัญมาลา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการปรึกษากลุ่มเกสตัลท์ต่อการเสริมสร้างพลังอำนาจของผู้ดูแลเด็กออทิสติกดลดาว ปูรณานนท์; สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; สินีนาฏ บุญเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มเกสตัลท์ต่อการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นดลดาว ปูรณานนท์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อังคณา หมอนทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษากลุ่มเกสตัลท์ที่มีต่อความเหนื่อยหน่ายของผู้ป่วยที่ต้องทำการล้างไตทางช่องท้องด้วยตนเองชมพูนุท ศรีจันทร์นิล; ดลดาว ปูรณานนท์; ปริยา อัศวเมธาพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มแบบมาราธอนโดยใช้ดนตรีบำบัดต่อสัมพันธภาพระหว่างบุคคลของเด็กในสถานสงเคราะห์อนงค์ วิเศษสุวรรณ์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ศศิบุษบา พาผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการปรึกษากลุ่มแบบอัตถิภาวะนิยมต่อการตระหนักรู้ในตนเองของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นประชา อินัง; เพ็ญนภา กุลนภาดล; นาถยา คงขาว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มแบบเกสตัลท์ต่อการตระหนักรู้ในตนเองของสาวประเภทสองเพ็ญนภา กุลนภาดล; จุฑามาศ แหนจอน; ภาษิต ทิมสถิตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มแบบเกสตัลท์ต่อความงอกงามส่วนบุคคลของบุคลากรทางการเแพทย์วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; ดลดาว ปูรณานนท์; อัจฉรา ปัญญามานะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มโดยการกำกับตนเองต่อพฤติกรรมการใช้จ่ายเกินความจำเป็นของนิสิตปริญญาตรีวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; จิดาภา สุวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษากลุ่มโดยการกำกับตนเองต่อพฤติกรรมการใช้จ่ายเกินความจำเป็นของนิสิตปริญญาตรีสุรินทร์ สุทธิธาทิพย์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; จิดาภา สุวรรณ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2559ผลการปรึกษาครอบครัวทฤษฎีการเชื่อมโยงระหว่างรุ่นต่อสัมพันธภาพระหว่างพี่น้องวรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; นริษา พนธาจิตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560ผลการปรึกษาครอบครัวทฤษฎีเชิงกลยุทธ์ต่อสัมพันธภาพระหว่างแม่เลี้ยงเดี่ยวและบุตรวัยรุ่นเพ็ญนภา กุลนภาดล; ประชา อินัง; ปฐมา สุขทวี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561ผลการปรึกษาคู่สมรสทฤษฎีกลยุทธ์ต่อความมั่นคงในชีวิตสมรสดลดาว ปูรณานนท์; เพ็ญนภา กุลนภาดล; ปวีณภัศร์ มิ่งขวัญธนรัชต์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์