การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง ปริญญา ทองสอน

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 11 ถึง 30 จากทั้งหมด 91 < ก่อนหน้า   ถัดไป >
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะ เรื่อง การสร้างหนังสือสามมิติโดยใช้การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานศิริรัตน์ ทะนุก; ตฤณ กิตติการอำพล; ปริญญา ทองสอน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะเรื่องการสร้างหนังสือสามมิติโดยใช้การเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานปริญญา ทองสอน; ตฤณ กิตติการอำพล; ศิริรัตน์ ทะนุก; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเชิงวิเคราะห์โดยใช้แนวคิด SIOP ร่วมกับแนวคิดแบบสืบสอบสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ปริญญา ทองสอน; เด่นชัย ปราบจันดี; ณัฐชยา รักษา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาความสามารถในการอ่านคิด วิเคราะห์ภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านคิดวิเคราะห์ร่วมกับเทคนิคผังกราฟิกพาวา พงษ์พันธุ์; ปริญญา ทองสอน; แขไข จันทร์บวร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กลวิธีการอ่านแบบร่วมมือ Collaborative strategic readingปริญญา ทองสอน; ชูชาติ พิณพาทย์; วราภรณ์ พรมอินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาความสามารถในการอ่านสะกดคำยากในภาษาจีนกลางของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้แบบฝึกทักษะการอ่านสะกดคำตามระบบสัทอักษรจีน (พินอิน)สุทธาภา โชติประดิษฐ์; ปริญญา ทองสอน; อรทัย ธรรมนาม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555การพัฒนาชุดการเรียนการสอนที่เน้นวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ และเทคนิคเอสคิวสามอาร์ เรื่องสารและสมบัติของสาร สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6มณเทียร ชมดอกไม้; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ปริญญา ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; อดุลย์ คำมิตร, และอื่นๆ
2554การพัฒนาชุดการเรียนการสอนที่เน้นวิธีสอนแบบสืบเสาะหาความรู้และเทคนิคเอสคิวสามอาร์ เรื่องสารและสมบัติของสารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อดุลย์ คำมิตร; มณเทียร ชมดอกไม้; ปริญญา ทองสอน; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาชุดกิจกรรมการสื่อสารภาษาจีนสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ชูชาติ พิณพาทย์; ปริญญา ทองสอน; ปิงหลิง, จง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์; Bingling, Zhong
2561การพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านจับใจความภาษาไทยโดยใช้วิธีการสอนอ่านแบบ SQ4R ร่วมกับเทคนิคเพื่อนคู่คิดสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1ปริญญา ทองสอน; พาวา พงษ์พันธุ์; สายชล โชติธนากิจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2555การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีเรื่อง งานประดิษฐ์ใบตองสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อุดม รัตนอัมพรโสภณ; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ปริญญา ทองสอน; อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก; ณเอก อึ้งเสือ, และอื่นๆ
2561การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนโดยประยุกต์ใช้กระบวนการเรียนรู้ปัญหาเป็นฐานเพื่อพัฒนาทักษะการแก้ปัญหากลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ปริญญา ทองสอน; สิริยุพิน ศุภ์ธนัชภัคชนา; จิณห์จุฑา ศิริเวชบุรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาทักษะการเขียนของสามเณรนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้สื่อประสมในศตวรรษที่ 21ปริญญา ทองสอน; ระพิน ชูชื่น; สิริธิดา สารีบท; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2560การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยกระบวนการเผชิญสถาณการณ์ร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์ปริญญา ทองสอน; ฉลอง ทับศรี; วรรณษา ชลอยบุญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภูมิศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานปริญญา ทองสอน; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; พัชรียา นิวัตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2563การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภูมิศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานปริญญา ทองสอน; รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์; พัชรียา นิวัตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณเรื่อง ประวัติศาสตร์ไทยสมัยรัตนโกสินทร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการทางประวัติศาสตร์ปริญญา ทองสอน; ตฤณ กิตติการอำพล; เชาวลิต อัครปัญญาวิทย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ชุดกิจกรรมมัลติมีเดียเรื่อง เทคโนโลยีน่ารู้สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3ปริญญา ทองสอน; สิริยุพิน ศุภ์ธนัชภัคชนา; สุทธิณี ภาพพิมพ์ใจ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ชีววิทยาเพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์คิดอย่างมีวิจารณญาณและคิดแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6ปริญญา ทองสอน; วิมลรัตน์ จตุรานนท์; มณเฑียร ส่งเสริม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2561การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความสมานฉันท์ในสังคมพหุวัฒนธรรมในรายวิชาความเป็นครูวิชาชีพสำหรับนักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยหาดใหญ่สฎายุ ธีระวณิชตระกูล; ปริญญา ทองสอน; ชุติมา ทัศโร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์