DSpace Repository

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Author "ฉันทนา จันทวงศ์"

Browsing รายงานการวิจัย (Research Reports) by Author "ฉันทนา จันทวงศ์"

Sort by: Order: Results:

  • ฉันทนา จันทวงศ์; ประทุม ม่วงมี (คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2545)
    การวิจัยเรื่องนี้เป็นการวิจัยสถาบันของบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยบูรพา มีจุดมุ่งหมายเพื่อการติดตามสถานภาพการทำงานของมหาบัณฑิตรุ่นปีการศึกษา 2544 เพื่อการสำรวจความคิดเห็นของมหาบัณฑิตต่อหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนและการ ...
  • ฉันทนา จันทวงศ์; สมถวิล จริตควร (คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2545)
    การวิจัยเรื่องนี้เป็นการวิจัยสถาบันของบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยบูรพา มีจุดมุ่งหมายเพื่อการติดตามสถานภาพการทำงานของมหาบัณฑิต รุ่นปีการศึกษา 2545 เพื่อสำรวจความคิดเห็นของมหาบัณฑิตต่อหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอนและการอำ ...
  • ฉันทนา จันทวงศ์ (คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2546)
    การวิจัยเรื่องนี้เป็นการวิจัยสถาบันของบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยบูรพา มีจุดมุ่งหมายเพื่อการติดตามสถานภาพการทำงานของผู้สำเร็จการศึกษารุ่นปีการศึกษา 2546 เพื่อสำรวจความคิดเห็นของผู้สำเร็จการศึกษาต่อหลักสูตรการจัดการเรียนกา ...
  • สุนทราวดี เธียรพิเชฐ; รวีวรรณ เผ่ากัณหา; ผ่องศรี เกียรติเลิศนภา; จินตนา วัชรสินธุ์; สุภาภรณ์ ด้วงแพง; ฉันทนา จันทวงศ์; ศิริยุพา สนั่นเรืองศักดิ์; อารีรัตน์ ขำอยู่; เขมารดี มาสิงบุญ; สุวรรณา จันทร์ประเสริฐ; วารี กังใจ; กนกนุช ชื่นเลิศสกุล; วรรณี เดียวอิศเรศ; นารีรัตน์ สังวรวงษ์พนา; วิภา วิเสโส; ภรณี สวัสดิ์-ชูโต; อรพินท์ หลักแหลม (คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2546)
    การวิจัยเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาระบบและรูปแบบการให้บริการสุขภาพระดับปฐมภูมิเพื่อชุมชนแห่งสุขภาพ: กรณีศึกษาภาคตะวันออก มีกระบวนการวิจัย 5 ขั้นตอนคือ 1) การศึกษาระบบบริการระดับปฐมภูมิในพื้นที่ที่ศึกษา 2) การสร้างความเข้าใจ ...
  • ยุวดี ลีลัคนาวีระ; ฉันทนา จันทวงศ์; นิสากร กรุงไกรเพชร; อริสรา ฤทธิ์งาม; ปวีณา มีประดิษฐ์; แอนนา สุมะโน (สุขภาพ - - การจัดการคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557)
    การวิจัยเชิงปฎิบัติการแบบมีส่วนร่วมนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ชุมชนมีศักยภาพในการคิดวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาเชิงระบบด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อมได้ โดยสามารถค้นคว้าและจัดเก็บข้อมูลเรื่องสิ่งแวดล้อมได้อย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง ...
  • อารีรัตน์ สังวรวงษ์พนา; ฉันทนา จันทวงศ์ (คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2544)
    การวิจัยครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อศึกษาปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเป็นโรคกระดูกโปร่งบาง และค้นหาปัจจัยทำนายการเกิดโรคกระดูกโปร่งบาง ในสตรีวัยก่อนและหลังหมดประจำเดือนและวัยสูงอายุ กลุ่มตัวอย่าง คือ สตรที่มีอาขุระหว่าง ...
  • สุวรรณา จันทร์ประเสริฐ; นิสากร กรุงไกรเพชร; วรรณิภา อัศวชัยสุวิกรม; ฉันทนา จันทวงศ์; รุ่งรัตน์ ศรีสุริยเวศน์; พรนภา หอมสินธุ์; สุวดี สกุลคู (คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา, 2550)
    การวิจัยนี้เป็นวิจัยเชิงคุณภาพในรายกรณีศึกษา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความหมายของสุขภาพชุมชน รูปแบบการปฏิบัติงานในบทบาทของพยาบาลของชุมชน ปัจจัยที่เป็นส่วนสนับสนุนการปฏิบัติงาน และการจ้างงานพยาบาลของชุมชน ผู้ให้ข้อมูลหล ...

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account