dc.contributor.author |
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ |
|
dc.contributor.author |
ฐิติภา สัมพันธ์พร |
|
dc.contributor.author |
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2019-03-25T09:16:02Z |
|
dc.date.available |
2019-03-25T09:16:02Z |
|
dc.date.issued |
2556 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2537 |
|
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.subject |
การสื่อสารทางการตลาด |
th_TH |
dc.subject |
บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) |
th_TH |
dc.subject |
ภาพยนตร์ไทย - - การตลาด |
th_TH |
dc.subject |
สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ |
th_TH |
dc.subject |
เครือข่ายสังคมออนไลน์ |
th_TH |
dc.title |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ |
th_TH |
dc.title.alternative |
Marketing communication strategies via social media of Gmm Tai Hub Co. Ltd., (GTH): A case study of ATM Errak-Error Movie |
en |
dc.type |
บทความวารสาร |
th_TH |
dc.issue |
37 |
|
dc.volume |
21 |
|
dc.year |
2556 |
|
dc.journal |
วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.page |
335-363. |
|