DSpace Repository

กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ

Show simple item record

dc.contributor.author ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.author ฐิติภา สัมพันธ์พร
dc.contributor.author มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-03-25T09:16:02Z
dc.date.available 2019-03-25T09:16:02Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2537
dc.language.iso th th_TH
dc.subject การสื่อสารทางการตลาด th_TH
dc.subject บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) th_TH
dc.subject ภาพยนตร์ไทย - - การตลาด th_TH
dc.subject สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ th_TH
dc.subject เครือข่ายสังคมออนไลน์ th_TH
dc.title กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ (จีทีเอช) : กรณีศึกษาภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ th_TH
dc.title.alternative Marketing communication strategies via social media of Gmm Tai Hub Co. Ltd., (GTH): A case study of ATM Errak-Error Movie en
dc.type บทความวารสาร th_TH
dc.issue 37
dc.volume 21
dc.year 2556
dc.journal วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.page 335-363.


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account