DSpace Repository

การประยุกต์ใช้แนวคิด Teach Less, Learn More (TLLM) สู่การจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์

Show simple item record

dc.contributor.author เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-03-25T09:16:00Z
dc.date.available 2019-03-25T09:16:00Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2505
dc.description.abstract บทความนี้นำเสนอการประยุกต์ใช้แนวคิด Teach Less, Learn More (TLLM) สู่การจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับที่มาของแนวคิด Teach Less, Learn More ทฤษฎีการเรียนรู้ที่สนับสนุนแนวคิด Teach Less, Learn More บทบาทของผู้สอนในการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิด Teach Less, Learn More ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิด Teach Less, Learn More และ การประยุกต์ใช้แนวคิด TLLM ในการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง กราฟเส้น ที่ผู้เขียนสร้างขึ้น th_TH
dc.language.iso th th_TH
dc.subject การบริหารความเครียด th_TH
dc.subject ครู - - ความเครียดในการทำงาน th_TH
dc.subject ความเครียด (จิตวิทยา) th_TH
dc.subject สาขาการศึกษา th_TH
dc.title การประยุกต์ใช้แนวคิด Teach Less, Learn More (TLLM) สู่การจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ th_TH
dc.title.alternative Application of Teach Less, Learn More to learning management in mathematics classroom en
dc.type บทความวารสาร th_TH
dc.issue 1
dc.volume 23
dc.year 2555
dc.description.abstractalternative This paper presented application of Teach Less, Learn More to learning management in mathematics classroom, the details of which included background of Teach Less, Learn More, learning theory support Teach Less, Learn More, role of a TLLM teacher, steps of TLLM classroom and application of TLLM to mathematics learning management on line graph. en
dc.journal วารสารศึกษาศาสาตร์ = Journal of education
dc.page 1-11.


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account