dc.contributor.author |
เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2019-03-25T09:16:00Z |
|
dc.date.available |
2019-03-25T09:16:00Z |
|
dc.date.issued |
2555 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2505 |
|
dc.description.abstract |
บทความนี้นำเสนอการประยุกต์ใช้แนวคิด Teach Less, Learn More (TLLM) สู่การจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับที่มาของแนวคิด Teach Less, Learn More ทฤษฎีการเรียนรู้ที่สนับสนุนแนวคิด Teach Less, Learn More บทบาทของผู้สอนในการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิด Teach Less, Learn More ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิด Teach Less, Learn More และ การประยุกต์ใช้แนวคิด TLLM ในการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ เรื่อง กราฟเส้น ที่ผู้เขียนสร้างขึ้น |
th_TH |
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.subject |
การบริหารความเครียด |
th_TH |
dc.subject |
ครู - - ความเครียดในการทำงาน |
th_TH |
dc.subject |
ความเครียด (จิตวิทยา) |
th_TH |
dc.subject |
สาขาการศึกษา |
th_TH |
dc.title |
การประยุกต์ใช้แนวคิด Teach Less, Learn More (TLLM) สู่การจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ |
th_TH |
dc.title.alternative |
Application of Teach Less, Learn More to learning management in mathematics classroom |
en |
dc.type |
บทความวารสาร |
th_TH |
dc.issue |
1 |
|
dc.volume |
23 |
|
dc.year |
2555 |
|
dc.description.abstractalternative |
This paper presented application of Teach Less, Learn More to learning management in mathematics classroom, the details of which included background of Teach Less, Learn More, learning theory support Teach Less, Learn More, role of a TLLM teacher, steps of TLLM classroom and application of TLLM to mathematics learning management on line graph. |
en |
dc.journal |
วารสารศึกษาศาสาตร์ = Journal of education |
|
dc.page |
1-11. |
|