dc.contributor.author |
ตวงทอง สรประเสริฐ |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
|
dc.date.accessioned |
2019-03-25T09:12:45Z |
|
dc.date.available |
2019-03-25T09:12:45Z |
|
dc.date.issued |
2553 |
|
dc.identifier.uri |
http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2190 |
|
dc.description.abstract |
การจัดหารายการโทรทัศน์ เป็นกระบวนการหนึ่งที่มีส่วนสำคัญยิ่งในการดำเนินกิจการสถานีโทรทัศน์ เนื่องด้วยการจัดหารายการโทรทัศน์เป็นไปเพื่อสร้างกลุ่ม
ผู้ชมใหม่และคงไว้ซึ่งกลุ่มผู้ชมเดิมให้กับทางสถานี และเป็นการเพิ่มศักยภาพในการต่อสู้ทางการตลาดกับสถานีโทรทัศน์ซึ่งเป็นคู่แข่งขันกันในเชิงพาณิชย์ การจัดหารายการโทรทัศน์ให้มีความสมบูรณ์ลงตัว และสามารถตอบสนองความต้องการของทั้งผู้ชมและผู้อุปถัมภ์รายการได้อย่างพร้อมเพรียงกัน ถือเป็นกุญแจดอกสำคัญในการดำเนินกิจการสถานีโทรทัศน์ให้ประสบความสำเร็จในโลกสื่อทุนนิยมเสรี |
th_TH |
dc.language.iso |
th |
th_TH |
dc.subject |
รายการโทรทัศน์ |
th_TH |
dc.subject |
โทรทัศน์กระจายเสียง |
th_TH |
dc.subject |
โทรทัศน์ |
th_TH |
dc.subject |
สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ |
th_TH |
dc.title |
แนวคิดการจัดหารายการโทรทัศน์ |
th_TH |
dc.title.alternative |
Concept of television programs planning |
en |
dc.type |
บทความวารสาร |
th_TH |
dc.issue |
29 |
|
dc.volume |
18 |
|
dc.year |
2553 |
|
dc.description.abstractalternative |
Television planning is one of the most important processes in television network operation. The purposes for television planning are to build new audience base, retain the same audience base and increase its potential for stealing market shares from commercially competitive television networks.
Television planning which is in perfect balance and able to respond to the demands of both audiences and sponsors is the very importance key to successful television network operation in the world of laissez – faire capitalism media. |
en |
dc.journal |
วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.page |
87-105. |
|