DSpace Repository

แนวคิดการจัดหารายการโทรทัศน์

Show simple item record

dc.contributor.author ตวงทอง สรประเสริฐ
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned 2019-03-25T09:12:45Z
dc.date.available 2019-03-25T09:12:45Z
dc.date.issued 2553
dc.identifier.uri http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2190
dc.description.abstract การจัดหารายการโทรทัศน์ เป็นกระบวนการหนึ่งที่มีส่วนสำคัญยิ่งในการดำเนินกิจการสถานีโทรทัศน์ เนื่องด้วยการจัดหารายการโทรทัศน์เป็นไปเพื่อสร้างกลุ่ม ผู้ชมใหม่และคงไว้ซึ่งกลุ่มผู้ชมเดิมให้กับทางสถานี และเป็นการเพิ่มศักยภาพในการต่อสู้ทางการตลาดกับสถานีโทรทัศน์ซึ่งเป็นคู่แข่งขันกันในเชิงพาณิชย์ การจัดหารายการโทรทัศน์ให้มีความสมบูรณ์ลงตัว และสามารถตอบสนองความต้องการของทั้งผู้ชมและผู้อุปถัมภ์รายการได้อย่างพร้อมเพรียงกัน ถือเป็นกุญแจดอกสำคัญในการดำเนินกิจการสถานีโทรทัศน์ให้ประสบความสำเร็จในโลกสื่อทุนนิยมเสรี th_TH
dc.language.iso th th_TH
dc.subject รายการโทรทัศน์ th_TH
dc.subject โทรทัศน์กระจายเสียง th_TH
dc.subject โทรทัศน์ th_TH
dc.subject สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศและนิเทศศาสตร์ th_TH
dc.title แนวคิดการจัดหารายการโทรทัศน์ th_TH
dc.title.alternative Concept of television programs planning en
dc.type บทความวารสาร th_TH
dc.issue 29
dc.volume 18
dc.year 2553
dc.description.abstractalternative Television planning is one of the most important processes in television network operation. The purposes for television planning are to build new audience base, retain the same audience base and increase its potential for stealing market shares from commercially competitive television networks. Television planning which is in perfect balance and able to respond to the demands of both audiences and sponsors is the very importance key to successful television network operation in the world of laissez – faire capitalism media. en
dc.journal วารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.page 87-105.


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account