dc.contributor.author | กมลชนก เศรษฐบุตร | |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ | |
dc.date.accessioned | 2019-03-25T09:08:43Z | |
dc.date.available | 2019-03-25T09:08:43Z | |
dc.date.issued | 2559 | |
dc.identifier.uri | http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/1805 | |
dc.description.sponsorship | งานวิจัยนี้ได้รับทุนสนับสนุนจากงบประมาณรายได้ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ 2558 | en |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | th_TH |
dc.subject | ช่องทางการจัดจำหน่าย | th_TH |
dc.subject | ไวน์ | th_TH |
dc.subject | สาขาเศรษฐศาสตร์ | th_TH |
dc.title | ปัจจัยหลักในการเลือกไวน์สำหรับนำเสนอลูกค้าในร้านอาหารเขตบางแสน. | th_TH |
dc.type | Research | |
dc.year | 2559 |
Files | Size | Format | View |
---|---|---|---|
There are no files associated with this item. |