DSpace Repository

ปัจจัยการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเมืองพัทยา

Show simple item record

dc.contributor.advisor วุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.author ไพรชิตร เจตะภัย
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned 2024-02-07T09:06:04Z
dc.date.available 2024-02-07T09:06:04Z
dc.date.issued 2557
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17107
dc.description งานนิพนธ์ (กจ.ม.)-- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2555
dc.description.abstract
dc.language.iso th
dc.publisher คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subject ผลิตภัณฑ์สมุนไพร -- การตลาด
dc.subject Health Sciences
dc.subject อุตสาหกรรมการเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ
dc.subject ผลิตภัณฑ์สมุนไพร
dc.subject เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
dc.title ปัจจัยการเลือกซื้อที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาดผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเมืองพัทยา
dc.title.alternative A study of purchesing selection factor that affect Thai herbal product marketing mix of pattaya's foreing tourist
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.name การจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account