DSpace Repository

กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ

Show simple item record

dc.contributor.advisor มนฤดี ธาดาอำนวยชัย
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.advisor ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์
dc.contributor.advisor อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
dc.contributor.author ฐิติภา สัมพันธ์พร,2529
dc.contributor.other มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.date.accessioned 2024-02-07T07:51:24Z
dc.date.available 2024-02-07T07:51:24Z
dc.date.issued 2556
dc.identifier.uri https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16299
dc.description วิทยานิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract -
dc.language.iso th
dc.language.iso en
dc.publisher มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.rights มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subject มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subject Humanities and Social Sciences
dc.subject การสื่อสารทางการตลาด -- การวางแผน
dc.subject สื่อสังคมออนไลน์ -- การตลาด
dc.title กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ
dc.title.alternative -
dc.type วิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative -
dc.degree.level ปริญญาโท
dc.degree.discipline สื่อสารการตลาด
dc.degree.name นศ.ม.
dc.degree.grantor มหาวิทยาลัยบูรพา


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account