dc.contributor.advisor |
มนฤดี ธาดาอำนวยชัย |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก |
|
dc.contributor.advisor |
ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ |
|
dc.contributor.advisor |
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
dc.contributor.author |
ฐิติภา สัมพันธ์พร,2529 |
|
dc.contributor.other |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
|
dc.date.accessioned |
2024-02-07T07:51:24Z |
|
dc.date.available |
2024-02-07T07:51:24Z |
|
dc.date.issued |
2556 |
|
dc.identifier.uri |
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16299 |
|
dc.description |
วิทยานิพนธ์ (นศม) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
|
dc.description.abstract |
- |
|
dc.language.iso |
th |
|
dc.language.iso |
en |
|
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
|
dc.rights |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|
dc.subject |
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด |
|
dc.subject |
Humanities and Social Sciences |
|
dc.subject |
การสื่อสารทางการตลาด -- การวางแผน |
|
dc.subject |
สื่อสังคมออนไลน์ -- การตลาด |
|
dc.title |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ |
|
dc.title.alternative |
- |
|
dc.type |
วิทยานิพนธ์/ Thesis |
|
dc.description.abstractalternative |
- |
|
dc.degree.level |
ปริญญาโท |
|
dc.degree.discipline |
สื่อสารการตลาด |
|
dc.degree.name |
นศ.ม. |
|
dc.degree.grantor |
มหาวิทยาลัยบูรพา |
|