กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17202
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสุกัญญา บูรณเดชาชัย
dc.contributor.advisorศักดินา บุญเปี่ยม
dc.contributor.authorชลวรรณ ศันสยะวิชัย
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned2024-02-07T09:23:45Z
dc.date.available2024-02-07T09:23:45Z
dc.date.issued2557
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17202
dc.descriptionงานนิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectเฟซบุ๊ค
dc.subjectการสื่อสารทางการตลาด
dc.titleความคิดเห็นต่อเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายผ่านเฟสบุ๊ค
dc.title.alternativeThe opinions of the marketing tools used integrated marketing communications that affect purchase behavior apparel categories via Facebook
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineสื่อสารการตลาด
dc.degree.nameนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
title.pdf671.97 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter1.pdf302.63 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter2.pdf1.31 MBAdobe PDFดู/เปิด
chapter3.pdf372.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter4.pdf1.04 MBAdobe PDFดู/เปิด
chapter5.pdf520.52 kBAdobe PDFดู/เปิด
bibliography.pdf357.99 kBAdobe PDFดู/เปิด
appendix.pdf433.27 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น