กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16299
ชื่อเรื่อง: | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด (จีทีเอช) กรณีศึกษา ภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก..เออเร่อ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | มนฤดี ธาดาอำนวยชัย ชมพูนุช ปัญญไพโรจน์ ฐิติภา สัมพันธ์พร มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
คำสำคัญ: | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อสารการตลาด Humanities and Social Sciences การสื่อสารทางการตลาด -- การวางแผน สื่อสังคมออนไลน์ -- การตลาด |
วันที่เผยแพร่: | 2556 |
สำนักพิมพ์: | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
บทคัดย่อ: | |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556 |
URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16299 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | Walai2553-2557 |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
title.pdf | 194.23 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter1.pdf | 152.76 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter2.pdf | 1.63 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter3.pdf | 116.3 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter4(53-110).pdf | 4.44 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter4(111-173).pdf | 7.06 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
chapter5.pdf | 1.37 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
bibliography.pdf | 148.39 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
appendix.pdf | 2.64 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น