กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13869
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorมาลี นิสสัยสุข
dc.contributor.advisorกอบลาภ ตันสกุล
dc.contributor.advisorสุชาดา รัตนวาณิชย์พันธ์
dc.contributor.authorรัชนี ไกรคุ้ม
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
dc.date.accessioned2024-02-06T07:32:09Z
dc.date.available2024-02-06T07:32:09Z
dc.date.issued2546
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/13869
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศศ.ม.) -- มหาวิทยาลัยบูรพา, 2546
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- การใช้ภาษา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- โฆษณา
dc.subjectภาษาอังกฤษ -- คำและวลี
dc.titleการศึกษาคำวลี ประโยคภาษาอังกฤษและวัจนกรรมเพื่อเร้าความสนใจที่ปรากฎในพาดหัวหลักของเอกสารโฆษณาเครื่องดื่มสมุนไพรในอินเทอร์เน็ต
dc.title.alternativeA study of english words, phrases, sentences and attracting speech acts appearing in the headines of the herbal beverage advertising home pages on the internet
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสาร
dc.degree.nameศิลปศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2545-2552

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
title.pdf513.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter1.pdf243.13 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter2.pdf1.02 MBAdobe PDFดู/เปิด
chapter3.pdf197.88 kBAdobe PDFดู/เปิด
chapter4.pdf2.35 MBAdobe PDFดู/เปิด
chapter5.pdf479.13 kBAdobe PDFดู/เปิด
bibliography.pdf337.75 kBAdobe PDFดู/เปิด
appendixA.pdf3.36 MBAdobe PDFดู/เปิด
appendixB.pdf1.6 MBAdobe PDFดู/เปิด
appendixC.pdf1.16 MBAdobe PDFดู/เปิด
appendixD.pdf776.51 kBAdobe PDFดู/เปิด
appendixE.pdf134 kBAdobe PDFดู/เปิด
appendixF.pdf766.59 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น