กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11309| ชื่อเรื่อง: | การรับรู้การประชาสัมพันธ์กิจกรรมการตลาดของธนาคารกสิกรไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจของชุมชนพนัสนิคม |
| ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Perception of public reltions of mrketing ctivities of Ksikorn Bnk impcting decisions by the Pnsnikom Community |
| ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | อำนาจ สาลีนุกุล สุชนนี เมธิโยธิน ประภาสิริ ปิติทรัพย์สกุล มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ |
| คำสำคัญ: | ธนาคารพาณิชย์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชล ธนาคารกสิกรไทย สาขาพนัสนิคม -- การประชาสัมพันธ์ ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ |
| วันที่เผยแพร่: | 2558 |
| สำนักพิมพ์: | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา |
| บทคัดย่อ: | |
| รายละเอียด: | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 |
| URI: | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11309 |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 56710323.pdf | 2.78 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น