กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
                
    
    https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11309ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
| ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา | 
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | อำนาจ สาลีนุกุล | |
| dc.contributor.advisor | สุชนนี เมธิโยธิน | |
| dc.contributor.author | ประภาสิริ ปิติทรัพย์สกุล | |
| dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | |
| dc.date.accessioned | 2024-01-25T07:50:31Z | |
| dc.date.available | 2024-01-25T07:50:31Z | |
| dc.date.issued | 2558 | |
| dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/11309 | |
| dc.description | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2558 | |
| dc.description.abstract | ||
| dc.language.iso | th | |
| dc.publisher | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| dc.subject | ธนาคารพาณิชย์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ | |
| dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชล | |
| dc.subject | ธนาคารกสิกรไทย สาขาพนัสนิคม -- การประชาสัมพันธ์ | |
| dc.subject | ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ | |
| dc.title | การรับรู้การประชาสัมพันธ์กิจกรรมการตลาดของธนาคารกสิกรไทยที่มีผลต่อการตัดสินใจของชุมชนพนัสนิคม | |
| dc.title.alternative | Perception of public reltions of mrketing ctivities of Ksikorn Bnk impcting decisions by the Pnsnikom Community | |
| dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
| dc.description.abstractalternative | ||
| dc.degree.level | ปริญญาโท | |
| dc.degree.discipline | การบริหารประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชล | |
| dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | |
| dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
| ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) | |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
| แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
|---|---|---|---|---|
| 56710323.pdf | 2.78 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด | 
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น

