กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9670
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorกาญจนา บุญยัง
dc.contributor.authorวงศกร จันทร์ศิริ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned2023-09-18T07:09:21Z
dc.date.available2023-09-18T07:09:21Z
dc.date.issued2560
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/9670
dc.descriptionงานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560
dc.description.abstractการศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดชลบุรี และเพื่อเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดชลบุรี จําแนกตามช่วงเวลาในการใช้บริการและวันที่มาติดต่อกลุ่มตัวอย่างคือประชาชนที่มาใช้บริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีจํานวน 324 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บแบบสอบถาม และสถิติที่ใช้ในการเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และทดสอบสมมติฐานด้วยการทดสอบค่าที (t-test) ทดสอบความแปรปรวนทางเดียว (One-way ANOVA) Welch และ Brown-frosythe โดยจะทดสอบความแตกต่างรายคู่ด้วยวิธีของเชฟเฟ่ (Scheffe’s method) และ (Dunnett’s c) ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามมีความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีในภาพรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า การให้บริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรีมีคุณภาพการให้บริการทั้งในภาพรวมและรายด้าน ผลการเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการ พบว่า ประชาชนที่มีมาติดต่อราชการในช่วงเวลาและวันในการใช้บริการต่างกันจะมีความคิดเห็นต่อคุณภาพการบริการของสํานักงานตรวจคนเข้าเมือง จังหวัดชลบุรีแตกต่างกันอย่างมีนัยสําคัญที่ระดับ 0.05
dc.language.isoth
dc.publisherวิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectด่านตรวจคนเข้าเมือง
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.titleคุณภาพการให้บริการของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี
dc.title.alternativeQulity of service provided by n immigrtion bureu, chon buri province
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternativeThe purposes of this study were to examine the quality of service provided by an immigration bureau in Chon Buri Province and to compare its quality of service as classified by time and date of service used. The subjects participating in this study were 324 service users at the immigration bureau in Chon Buri Province. The instrument used to collect the data was a questionnaire. The statistical tests used to analyze the collected data included frequency, percentage, means, and standard deviation. The test of t-test was used to test the study hypotheses, and tests of One-way ANOVA, Welch and Brown-Frosy were administered to test the variance. Also, to test the differences between pairs, the tests of Scheffe and Dunnett were used. The results of the study revealed that the subjects rated their expectations and satisfaction with the quality of service provided by the immigration bureau in Chon Buri Province at a high level. Based on the results from the test of hypotheses, it was shown that the immigration bureau had provided services with quality both in general and in each aspect. Finally, based on the results from the comparison, there was a statistically significant difference in the level of opinions towards the quality of service provided by the immigration bureau in Chon Buri Province at a significant level of .05.
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.nameรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:I-thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
58930219.pdf2.87 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น