กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8529
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorชัยยศ วนิชวัฒนานุวัติ
dc.contributor.advisorเกรียงศักดิ์ เขียวมั่ง
dc.contributor.authorหยาง,ซูแฮน
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศิลปกรรมศาสตร์
dc.contributor.otherYang, Shuhan
dc.date.accessioned2023-06-06T03:49:25Z
dc.date.available2023-06-06T03:49:25Z
dc.date.issued2561
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/8529
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561
dc.description.abstractในปัจจุบัน อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวได้เจริญเติบโตและพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกกลายเป็นเอกลักษณ์ของเมือง และเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก งานวิจัยนี้มีจุดประสงค์เพื่อพัฒนาและออกแบบของที่ระลึกให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของท้องถิ่น จากการวิเคราะห์ของที่ระลึกจากเมืองท่องเที่ยวลี่เจียง และการศึกษาค้นคว้า เอกลักษณ์และจุดเด่นของวัฒนธรรมตงปาเผ่าน่าซีมาประยุกต์เข้าด้วยกัน จะแสดงให้เห็นถึงของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ที่หลากหลาย ขณะเดียวกันก็ผสมผสานระหว่างรูปแบบแฟชั่นที่ทันสมัยและเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมตงปาเข้าด้วยกัน ผู้วิจัยหวังว่าบนพื้นฐานของการออกแบบผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกนี้จะสามารถสะท้อนให้เห็นถึงการผสมผสานวัฒนธรรมตงและแฟชั่นสมัยใหม่ในรูปแบบร่วมสมัยและสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้จริง
dc.language.isoth
dc.publisherคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectของที่ระลึก -- การออกแบบ
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาทัศนศิลป์และการออกแบบ
dc.subjectของที่ระลึก -- จีน
dc.titleการออกแบบของที่ระลึกจากวัฒนธรรมตงปา ชนเผ่าน่าซี เมืองลี่เจียง
dc.title.alternativeSouvenir designing inspired by dongb culturl in lijing city
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternativeIn recent years, with the vigorous development of tourism in Lijiang, tourist souvenirs have become more and more popular among tourists, and it has been taken as a city's business card. This paper starts with the regional development of urban tourism souvenirs, analyzes the current situation of the development of tourist souvenirs in Lijiang, combines the urban characteristics of Lijiang, and uses regional culture as an drill to refine the visual elements in Dongba culture, and to explore the Dongba culture a new ways of expressions and possibilities for use in tourism products. At the same time, to combine modern fashion and Dongba culture in the design. It will bring some references for the design of modern tourism products. Based upon, we will consider how to design a tourism product that can reflect the regional characteristics of a tourist city, and fullill of fashionable atmosphere and practicality
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineทัศนศิลป์และการออกแบบ
dc.degree.nameศิลปกรรมศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
58920291.pdf5.2 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น