กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/828
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorอาภากร ธาตุโลหะ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
dc.date.accessioned2019-03-25T08:54:46Z
dc.date.available2019-03-25T08:54:46Z
dc.date.issued2548
dc.identifier.urihttp://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/828
dc.description.abstractวัตถุประสงค์ของการวิจัยครั้งนี้เพื่อศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มีต่อการบริการของฝ่ายส่งเสริมการใช้บริการ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา ประชากรที่ใช้ศึกษาได้แก่ นิสิตระดับปริญญาตรี นิสิตระดับบัณฑิตศึกษา บุคลการมหาวิทยาลัยบูรพา และบุคคลภายนอกที่เข้ามาใช้บริการที่ ฝ่ายส่งเสริมการใช้บริการ สำนักหอสมุดมหาวิทยาลัยบูรพา ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2546 ถึง 30 กันยายน 2547 โดยการสุ่มตัวอย่างแบบบังเอิญ จำนวน 1,078 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ และ ค่าเฉลี่ย ผลการวิจัยดังนี้ จากการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่มารับบริการที่ ฝ่ายส่งเสริมการใช้บริการสำนักหอสมุดมหาวิทยาลัยบูรพา โดยบริการทั้ง 6 ประเภท คือ บริการแนะนำการใช้ห้องสมุด บริการแนะนำการใช้ฐานข้อมูล บริการสืบค้นข้อมูลจากฐานข้อมูล บริการกฤตภาคและจุลสาร บริการยืมระหว่างห้องสมุด และบริการห้องค้นคว้าและสิ่งพิมพ์ มีผลสรุปดังนี้ 1) ด้านบริการแนะนำการใช้ห้องสมุด พบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจกับการบริการแนะนำการใช้ห้องสมุดอยู่ในระดับพึงพอใจปานกลาง 2) ด้านบริการแนะนำการใช้ฐานข้อมูล พบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจกับการบริการแนะนำใช้ฐานข้อมูล อยู่ในระดับพึงพอใจมาก 3) ด้านบริการสืบค้นข้อมูลจากฐานข้อมูล พบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจกับบริการสืบค้นข้อมูลจากฐานข้อมูล อยู่ในระดับพึงพอใจมาก 4) ด้านบริการกฤตภาคและจุลสาร พบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจกับบริการกฤตภาคและจุลสาร อยู่ในระดับพึงพอใจมาก 5) ด้านบริการยืมระหว่างห้องสมุด พบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจกับบริการยืมระหว่างห้องสมุด อยู่ในระดับพึงพอใจมาก 6) ด้านบริการห้องค้นคว้าและสิ่งพิมพ์ พบว่าผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจกับบริการห้องค้นคว้าและสิ่งพิมพ์ อยู่ในระดับพึงพอใจมากth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพาth_TH
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ - - วิจัยth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. ฝ่ายส่งเสริมการใช้บริการ - - วิจัยth_TH
dc.subjectห้องสมุด - - ความพอใจของผู้ใช้บริการ - - วิจัยth_TH
dc.subjectห้องสมุดกับผู้อ่าน - - วิจัยth_TH
dc.subjectห้องสมุดและบริการของห้องสมุด - - วิจัยth_TH
dc.titleความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : ศึกษาเฉพาะกรณีการให้บริการของฝ่ายส่งเสริมการใช้บริการth_TH
dc.typeResearch
dc.year2548
dc.description.abstractalternativeStudies of user’ satisfaction in using of Information and Reference Department, Burapha University Library. The number of participanting sample were 1,078 including undergraduate students, graduate students, Burapha University Staffs and non-university users at 1 October 2003-30 September 2004. The instrument used in this study was written questionnair. Percentage, mean were used to perform the data analysis. The result were as follows: 1) The majority of users were satisfied with Library Orientation and Guidance Service in middle level. 2) The majority of users were satisfied with Databases Searching Service in most level. 3) The majority of users were satisfied with Databases Searching Service in most level. 4) The majority of users were satisfied with Clipping and Pamphelts Service in most level. 5) The majority of users were satisfied with Interlibrary Loan Service in most level. 6) The majority of users were satisfied with Study Room and Reference Collection Service in most level.en
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:รายงานการวิจัย (Research Reports)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
ไม่มีแฟ้มใดที่สัมพันธ์กับรายการข้อมูลนี้


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น