กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/778
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorณกร อินทร์พยุง
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะโลจิสติกส์
dc.date.accessioned2019-03-25T08:53:09Z
dc.date.available2019-03-25T08:53:09Z
dc.date.issued2550
dc.identifier.urihttp://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/778
dc.language.isothth_TH
dc.publisherคณะโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพาth_TH
dc.subjectการขนส่งth_TH
dc.subjectท่าเรือ - - การจัดการth_TH
dc.subjectท่าเรือ - - การบริหารth_TH
dc.subjectท่าเรือคอนเทนเนอร์ - - การบริหารth_TH
dc.subjectสาขาเศรษฐศาสตร์th_TH
dc.titleระบบการจัดเส้นทางสำหรับรถหัวลากแบบตอบสนองในการปฏิบัติการท่าเรือคอนเทนเนอร์th_TH
dc.title.alternativeReactive trailer routing at a port container terminalen
dc.typeResearch
dc.year2550
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:รายงานการวิจัย (Research Reports)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
ไม่มีแฟ้มใดที่สัมพันธ์กับรายการข้อมูลนี้


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น