Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School of Commerce
วิทยานิพนธ์ (Theses)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-8 จากทั้งหมด 8
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560
ปัจจัยและพฤติกรรมการเลือกซื้ออัญมณีจากประเทศพม่าของคนไทย
อิสระ สุวรรณบล
;
รวีพลอย อนันตกูล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเบียร์ช้างโฉมใหม่ของผู้บริโภคในเขตตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
ภัทรี ฟรีสตัด
;
ยิ่งยศ โชคชัยวรรัตน์
;
วิระศักดิ์ วิริยะปรีชา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์โตโยต้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
นงนุช ศรีสุข
;
กนกพร พิทักษ์รุ่งเรือง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ศึกษาวิธีการจูงใจให้ลูกค้าเป้าหมายทดลองขับรถยนต์โตโยต้าในจังหวัดชลบุรี
บรรพต วิรุณราช
;
อลิศรา วุฒิคุณากร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกใช้สถานบริการฝึกโยคะ ของผู้บริโภคในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี
ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง
;
ดอกอ้อ โม่คำ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์และการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคอาหารทะเลแบบจัดส่งถึงที่ของร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
ศศิวรรณ กลิ่นมาหอม
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
กลยุทธ์การบริหารร้าน Pet Cafe ให้ประสบผลสำเร็จ
สุชนนี เมธิโยธิน
;
สุธี เสริมชีพ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อแนวโน้มการตัดสินใจเข้าร้านกาแฟสำหรับคนรักสุนัข (Dog Cafe) เทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
ทักษญา สง่าโยธิน
;
จิราภา ทรงสถาพรเจริญ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
Discover
Author
1
กนกพร พิทักษ์รุ่งเรือง
1
จิราภา ทรงสถาพรเจริญ
1
ดอกอ้อ โม่คำ
1
รวีพลอย อนันตกูล
1
วิระศักดิ์ วิริยะปรีชา
1
ศศิวรรณ กลิ่นมาหอม
1
สุธี เสริมชีพ
1
อลิศรา วุฒิคุณากร
Subject
5
Humanities and Social Sciences
2
การซื้อรถยนต์
1
การสื่อสารทางการตลาด
1
การเลือกซื้อสินค้า
1
ความพอใจของผู้บริโภค
1
พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- ชลบุรี
1
พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- พัทยา...
1
ร้านกาแฟ
1
ร้านกาแฟ -- การจัดการ
1
ร้านกาแฟ -- บริการลูกค้า
.
next >
Date issued
5
2559
3
2560