Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-9 จากทั้งหมด 9
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560ปัจจัยและพฤติกรรมการเลือกซื้ออัญมณีจากประเทศพม่าของคนไทยอิสระ สุวรรณบล; รวีพลอย อนันตกูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อเคมีเกษตรของเกษตรกร อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรีลือชัย วงษ์ทอง; เรวัตตะ พินิจไพฑูรย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560การยอมรับปัจจัยผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อแนวโน้มความต้องการซื้อโลชั่นบำรุงผิวน้ำมันเมล็ดชายี่ห้อ Sense of Natureศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; ประภัสสรา จันทคราม; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; วรรณศิริ สิทธินิสัยสุข; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อมุมมองในการเลือกซื้อยางรถยนต์ของลูกค้าในเขตอำเภอเมืองจังหวัดระยองชนิสรา แก้วสวรรค์; สมชาย ชลารักษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคผ่านเว็บไซด์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์นพดล เดชประเสริฐ; ชัชวาล โคสี; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559องค์ประกอบของผลิตภัณฑ์และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อน้ำจิ้มสุกี้ตรากุ๊กอ๋อยในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีลือชัย วงษ์ทอง; บรรพต วิรุณราช; ดวงจันทร์ นฤภัย; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การตัดสินใจเลือกซื้อรถจักรยานยนต์มือสองในเขตจังหวัดชลบุรี : ?bกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วน จำกัด คิม คอปเปอร์สุชนนี เมธิโยธิน; ชญานุช ผลาผล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559องค์ประกอบในการเลือกซื้อรถยนต์สำหรับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรุ่น Production ในสนามเซอร์กิตของประเทศไทยเสริมสิทธิ์ สร้อยสอดศรี; ธฤษิดา เกตุกรณ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์