Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 131-139 จากทั้งหมด 139
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561รูปแบบการดำเนินชีวิต และส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของคนเจเนอเรชั่นวายในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรีนพดล เดชประเสริฐ; ภัชปนัฏฐ์ คีรินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่ส่งผลต่อการซื้อซ้ำของลูกค้าประเภทองค์กรในภาคอุตสาหกรรมกรณีศึกษาห้างหุ้นส่วนจำกัด ชัยปกรณ์ภัณฑ์ ซัพพลายระพีพร ศรีจำปา; ศศิณัฏฐ พัณณ์พัชราภพ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561การบริหารทางการตลาดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางการแข่งขันของธุรกิจช่วงล่างรถกระบะสำหรับใช้บรรทุก ในเขตจังหวัดฉะเชิงเทรา บริษัท ABC จำกัดศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; พัชรพงศ์ สอนเจริญ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561การบริหารการตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันธุรกิจของร้านแม็กซ์จำหน่ายน้ำแข็งในเขตพื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรีศรัณยา เลิศพุทธรักษ์; เรืองศักดิ์ สาระพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีในเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์แบรนด์ เอสทูไฮ (S2hi) ของตัวแทนจำหน่ายชาวไทย ภายใต้สภาวะวิกฤตอุตสาหกรรมเครื่องสำอางประเทศไทยระพีพร ศรีจำปา; ภัทรา สิทธิแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561โครงสร้างทีมรูปแบบการสื่อสารและความสามารถในการปรับตัวเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานเป็นทีมของ บริษัท ไดอะ เรซิบอน (ไทยแลนด์) จำกัดกฤช จรินโท; สุพรรณี สาสระแก้ว; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561การรับรู้คุณภาพการให้บริการ การรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความไว้วางใจในการเช่าอพาร์ทเม้นท์ศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; จิรายุทธ์ สกุลเลิศมงคล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจเช่าที่พักอาศัยแบบคอนโดโฮมรายปีของชาวญี่ปุ่น ในย่านเศรษฐกิจเมืองศรีราชาระพีพร ศรีจำปา; สาวิตรี อมรสังข์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2561การปรับปรุงกระบวนการ CRM ของบริษัท ที.เอ็ม.เค เบสท์กรีน มิราเคิล จำกัดนนท์ สหายา; ธนาวุฒิ มั่นคงรอบคอบ; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์