วิทยานิพนธ์ (Theses) : [1344] หน้าแรกของกลุ่มข้อมูล

Browse
สมัครเป็นสมาชิกกลุ่มข้อมูลนี้เพื่อรับข่าวสารข้อมูลใหม่ทางอีเมลรายวัน RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 261 to 280 of 1344
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558ผลการปรึกษากลุ่มเกสตัลท์ต่อการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางจิตของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นดลดาว ปูรณานนท์; วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์; อังคณา หมอนทอง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้หนังสืออ่านเพิ่มเติมอิเล็กทรอนิกส์เรื่อง ตำนานสถานที่สำคัญในอำเภอเกาะสีชังและอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี สาระประวัติศาสตร์ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ลัดดา ศุขปรีดี; มณเทียร ชมดอกไม้; พัชรี คำวิเศษ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนาชุดฝึกอบรมผ่านสื่อสังคมเฟสบุ๊คเพื่อเตรียมความพร้อมในการฝึกปฏิบัติงานวิชาชีพเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับนิสิตระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยบูรพาพงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ; ทิพย์เกสร บุญอำไพ; นุสรา พีระพัฒนพงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษาทฤษฎีโครงสร้างครอบครัวต่อการดำเนินชีวิตของนักเรียนวัยรุ่นเพ็ญนภา กุลนภาดล; จุฑามาศ แหนจอน; นันทิรา สีเขียว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนาบทเรียนวีดิทัศน์ เรื่อง ภาษามือไทยสำหรับนักศึกษาผู้พิการหูหนวกพงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ; นคร ละลอกน้ำ; นิภาธร สาระพันธ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558สภาพ ปัญหา และแนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนวิชาภาษาจีนของโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดนนทบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 3เจริญวิชญ์ สมพงษ์ธรรม; ภารดี อนันต์นาวี; จารุกร จรดล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้สำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพตามความต้องการของสถานประกอบการในจังหวัดชลบุรีประยูร อิ่มสวาสดิ์; สิทธิพร นิยมศรีสมศักดิ์; วิเชน สุขแพทย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558เหตุผลของการตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกสโมสรนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาสฎายุ ธีระวณิชตระกูล; สุวรรณ โพธิ์มี; นราศักดิ์ กล่ำสี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้วิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่ได้รับการสอนโดยใช้รูปแบบวัฎจักรการสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้น (5E) ร่วมกับการเรียนแบบเชิงรุก (Active learning) : กรณีศึกษาโรงเรียนดัดดรุณี จังหวัดฉะเชิงเทราสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; นิติธรรม จันทร์แจ่ม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการใช้รูปแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ 5 ขั้นตอน (5Es) ร่วมกับการใช้คำถามระดับสูงที่มีต่อความสามารถในการให้เหตุผลและมโนทัศน์ทางคณิตศาสตร์ เรื่องฟังก์ชัน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4พรรณทิพา พรหมรักษ์; เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; ดิษพล เนตรนิมิตร; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้กิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทางทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร; พรรณทิพา พรหมรักษ์; ดวงตะวัน งามแสง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้แนวทางการสอนตามวัฎจักรการเรียนรู้ 7E เรื่องแรงและกฎการเคลื่อนที่ของนิวตันที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้และเจตคติต่อวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; ดารณี พุฒจันทร์หอม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนการคิดวิเคราะห์ทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาชีววิทยาเรื่องอาณาจักรของสิ่งมีชีวิตด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐาน (BBL) ร่วมกับการใช้เทคนิคเกมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4สพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; ปวีณา วิชนี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STADสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; ภัทรภร ชัยประเสริฐ; นีรนุช พวงขาว; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนาตัวบ่งชี้รวมสมรรถนะครูผู้สอนตามจุดเน้นการพัฒนาผู้เรียนในโรงเรียนระดับประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานภาคตะวันออกสมโภชน์ อเนกสุข; สุรีพร อนุศาสนนันท์; สุกัลญา พรมจันทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและการให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบสวนสอบสวน เรื่องการประยุกต์ของฟังก์ชันตรีโกณมิติอาพันธ์ชนิต เจนจิต; คงรัฐ นวลแปง; มณีรัตน์ พรมศรี; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลการปรึกษาทฤษฎีเน้นทางออกระยะสั้นต่อการพึ่งตนเองของนิสิตปริญญาตรีคณะศึกษาศาสตร์ประชา อินัง; เพ็ญนภา กุลนภาดล; พิมลพร งามเหมาะ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนทักษะการสื่อสารทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อกิจกรรมการเรียนรู้วิชาชีววิทยาเรื่อง ยีนและโครโมโซมด้วยการจัดการเรียนรู้รูปแบบวัฎจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น ร่วมกับกิจกรรมการเรียนรู้แบบเชิงรุกสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6เชษฐ์ ศิริสวัสดิ์; นพมณี เชื้อวัชรินทร์; จรรยารักษ์ กุลพ่วง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558ผลของการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้โดยเน้นการใช้คำถามระดับสูงเรื่อง พันธะโคเวเลนต์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการให้เหตุผลทางวิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4กิตติมา พันธ์พฤกษา; ภัทรภร ชัยประเสริฐ; ศรัณย์ อัมระนันท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
2558การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์วิชาชีววิทยาเรื่อง สิ่งมีชีวิตกับสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานสพลณภัทร์ ศรีแสนยงค์; ภัทรภร ชัยประเสริฐ; ศรัลยา วงเอี่ยม; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
Collection's Items (Sorted by วันที่ป้อนข้อมูล in เรียงลำดับจากหลังมาหน้า order): 261 to 280 of 1344