Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-5 จากทั้งหมด 5
  • ก่อนหน้า
  • 1
  • ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2561การพัฒนาแนวคิดและทักษะการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ผ่านการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐานในรายวิชาเคมี หน่วย กรด-เบส สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5นวศิษฎ์ รักษ์บำรุง; ทิพวรรณ เมืองมูล; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2560การศึกษากระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรมศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เรื่อง ปริมาณออกซิเจนละลายในน้ำ ด้วยการจัดการเรียนรู้ผ่านสะเต็มศึกษาศิริรัตน์ ชาญไววิทย์; สนธิ พลชัยยา; มนัส ชวดดา; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2559การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยเทคนิคแบ่งกลุ่มคละผลสัมฤทธิ์ (STAD) รายวิชาวิทยาศาสตร์ หน่วยการเรียนรู้เรื่อง สารละลายกรดและเบสนวศิษฎ์ รักษ์บำรุง; จิราภรณ์ พรมสืบ; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2559ไบโอดีเซล : การออกแบบการทดลองสำหรับการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ยุคตวรรษที่ 21ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายการะเกด เทศศรี; นพพร แสงอาทิตย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์
2559การใช้กิจกรรมสะเต็มศึกษาเรื่อง พลาสติกชีวภาพจากแป้งมันสำปะหลังเพื่อพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2สุปราณี แก้วภิรมย์; สนธิ พลชัยยา; นิตยา ภูผาบาง; มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะวิทยาศาสตร์