Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Faculty of Humanities and Social Science
วิทยานิพนธ์ (Theses)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-9 จากทั้งหมด 9
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2563
อิทธิพลของบุคลิกภาพของยูทูปและความน่าเชื่อถือของข้อมูลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้ชมรายการ
ชวนวล คณานุกูล
;
สุดารัตน์ ศรีพงษ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
การวิเคราะห์การใช้โวหารภาพพจน์ในพาดหัวหลักภาษาอังกฤษของโฆษณาผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ปรากฎในนิตยสารสุขภาพผู้ชายและผู้หญิง
สุชาดา รัตนวาณิชย์
;
ณฐมน จันทร์แก้ว
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
วรรณกรรมท้องถิ่นลุ่มน้ำปากพนัง : ความเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ชุมชนในช่วงปี พ.ศ. 2500-พ.ศ.2560
เทพพร มังธานี
;
ธนิต โตอดิเทพย์
;
จิรวรรณ พรหมทอง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
อิทธิพลของการใช้ประโยชน์และความพึงพอใจและการมีส่วนร่วมในรายการรีวิวอาหารในช่องยูทูปต่อความตั้งใจใช้บริการร้านอาหารของผู้ชมรายการ
ชวนวล คณานุกูล
;
ศิริพร วชิรโสวรรณ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
สภาวะมนุษย์ในปรัชญากฤษณมูรติ
สกุล อ้นมา
;
ชัยณรงค์ ศรีมันตะ
;
ชญาดา ราศรีจันทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสารผ่านสื่อใหม่กับภาพลักษณ์ของมหาวิทยาลัยบูรพาและความสนใจในการเลือกศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยบูรพาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
ศักดินา บุญเปี่ยม
;
สุกัญญา บูรณเดชาชัย
;
ณัฐวิโรจน์ มหายศ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
การวิเคราะห์ตัวบทและการถอดรหัสของงานโฆษณาที่บ่งบอกความหลากหลายทางเพศของผู้บริโภคชาวไทย
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
ชนิดาภา เชี้ยงแขก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
ความรู้ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสำหรับดูแลผิวพรรณและเส้นผมของผู้บริโภค
พรรณพิลาศ กุลดิลก
;
สุชาวดี ณรงค์ชัย
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
2563
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์
สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์
;
วฤณดา ทองเนื้อสุก
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
Discover
Author
1
จิรวรรณ พรหมทอง
1
ชญาดา ราศรีจันทร์
1
ชนิดาภา เชี้ยงแขก
1
ณฐมน จันทร์แก้ว
1
ณัฐวิโรจน์ มหายศ
1
วฤณดา ทองเนื้อสุก
1
ศิริพร วชิรโสวรรณ
1
สุชาวดี ณรงค์ชัย
1
สุดารัตน์ ศรีพงษ์
Subject
5
มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาสื่อส...
2
การสื่อสารทางการตลาด
2
โฆษณา
2
โฆษณาชวนเชื่อ
1
การจัดการโฆษณา
1
การปรุงอาหาร
1
การศึกษาอิสระ
1
การเผยแพร่ข่าวสาร
1
ข้อความโฆษณา -- การเขียน
1
ความพอใจของผู้ใช้บริการ
.
next >
Has File(s)
9
true