กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/7267
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorเอกวิทย์ มณีธร
dc.contributor.authorปวีณา เนยบาง
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์
dc.date.accessioned2023-05-12T03:39:13Z
dc.date.available2023-05-12T03:39:13Z
dc.date.issued2561
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/7267
dc.descriptionงานนิพนธ์ (ร.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2561
dc.description.abstractการวิจัยเรื่อง ความคิดเห็นของประชาชนที่มีความพึงพอใจต่อการใช้บัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของธนาคาร และเพื่อศึกษาเปรียบเทียบความพึงพอใจของประชาชนในการใช้บัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยเป็นผลจากการวิเคราะห์จากประชาชนในพื้นที่อําเภอแก่งคอย สระบุรี ที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ตั้งของธนาคารกสิกรไทยสาขาแก่งคอย สระบุรี ซึ่งเป็นผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียในการใช้บัตรเครดิตซึ่งมีกลุ่มตัวอย่าง จํานวน 400 คน ซึ่งได้ข้อมูลของลูกค้าที่ใช้บัตรในระบบของธนาคารกสิกรไทย โดยการดึงข้อมูลของลูกค้าผู้ที่ยังถือบัตรเครดิตตั้งแต่ปีพ.ศ. 2550 ถึง ปีพ.ศ. 2559 จนได้ จํานวน 400 คน ผลการสํารวจความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย พบว่า ความพึงพอใจต่อการใช้บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยในเขตอําเภอแก่งคอย สระบุรี โดยภาพรวมอยู่ในระดับความพึงพอใจมาก มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.20 และเมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ได้แก่ ความพึงพอใจกับภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ จากการใช้บัตรเครดิตธนาคาร กสิกรไทย มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.30 สําหรับผลการทดสอบสมมติฐานนั้น ประชาชนที่มีเพศ ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้ต่อเดือน แตกต่างกัน มีระดับความพึงพอใจต่อบัตรเครดิต แตกต่างกันอย่างมีนัยสําคัญทางสถิติ แต่ประชาชนที่มีอายุ สถานภาพ และระยะเวลาที่อาศัยอยู่ในพื้นที่แตกต่างกัน มีระดับความพึงพอใจที่ไม่แตกต่างกัน
dc.language.isoth
dc.publisherคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารงานยุติธรรมและสังคม
dc.subjectบัตรเครดิต -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
dc.titleความพึงพอใจในการใช้บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยในเขตอำเภอแก่งคอย สระบุรี
dc.title.alternativeStisfction of Ksikornbnk credit crd of popultion in Keng Khoi district, Srburi
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternativeResearch The opinions of people who are satisfied with using KBank credit card. The purpose is to study the level of people's satisfaction with the Bank's products. And to compare the satisfaction of people using KASIKORNBANK credit cards. This is a result of an analysis from people in Kaeng Khoi Saraburi district who live in Kasikornbank, Kaeng Khoi Saraburi Branch, who have a stake in credit card usage, with 400 samples. Use the card in the system of Kasikorn Bank. By retrieving information of customers who have been holding credit cards since. From 2007 to 2016 until the number of 400 The results of the public satisfaction survey on KASIKORNBANK credit cards showed that the satisfaction with using KASIKORNBANK credit card in Kaeng Khoi Saraburi was overall satisfactory. The mean score was 4.20, and when considering the item, it was found that the highest mean score was satisfied with the credible image. With the use of KBank credit card. The average was 4.30. For the results of the tests. People with sex The level of education, occupation and monthly incomes vary with the level of satisfaction with credit cards. Significantly different in statistics. But people with different age and living conditions are different. There is no difference in satisfaction level.
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการบริหารงานยุติธรรมและสังคม
dc.degree.nameรัฐศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf778.55 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น