กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6335
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | นนท์ สหายา | |
dc.contributor.author | สิทธิคุณ สิทธิวงศ์ | |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ | |
dc.date.accessioned | 2023-05-12T02:44:03Z | |
dc.date.available | 2023-05-12T02:44:03Z | |
dc.date.issued | 2560 | |
dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6335 | |
dc.description | งานนิพนธ์ (บธ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560 | |
dc.description.abstract | การศึกษาค้นคว้าอิสระเรื่อง แนวทางในการรักษาฐานลูกค้าเดิมและพัฒนาคุณภาพ การบริการของบริษัท บีที-โปร จำกัด เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของลูกค้าของบริษัทบีที-โปร จำกัด และเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทบีที-โปร จำกัด ในการรักษา ฐานลูกค้าเดิม และพัฒนาคุณภาพการบริการของบริษัทโดยรวบรวมข้อมูลจากการสัมภาษณ์ผู้บริหารบริษัท บีที-โปร จำกัด 2 คน พนักงานบริษัท บีที-โปร จำกัด 10 คน และลูกค้าบริษัท บีที- โปร จำกัด 4 คนรวมทั้งสิ้น จำนวน 16 คน ผลการศึกษาพบว่า ด้านคุณภาพการให้บริการบริษัท บีที-โปร จำกัด ควรมีการให้บริการที่ดีการบริการที่รวดเร็ว มีการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีมีมาตรฐาน ควรมีการให้บริการที่ไวว้างใจได้มีความน่าเชื่อถือให้บริการถูกต้องแม่นยำ ตรงตามสัญญาและดำเนินงานได้ตาม ระยะเวลาที่กำหนด ควรมีความมุ่งมั่นเต็มใจในการบริการและสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าควรมีบุคลากรที่ให้บริการที่มีความรู้ความชำนาญในงาน และสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้ให้ความสำคัญกับลูกค้ารายบุคคลควรมีการให้บริการที่ให้บริการด้วยความเอาใจใส่และให้ความสำคัญกับลูกค้าเหมือนเป็นเพื่อนและด้านความพึงพอใจคุณค่าและการรักษาลูกค้า บริษัท บีที- โปร จำกัด ควรมีการสร้างคุณค่าด้วยงานที่มีคุณภาพ รักษาเวลาในการส่งมอบงานได้เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าและมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าผู้รับบริการประสบความสำเร็จ บรรลุเป้าหมาย และรักษาระดับการทำงานให้ได้มาตรฐานสามารถปฏิบัติตามแผนงานที่ลูกค้ากำหนดเสมอควรมีการรักษาเวลาในการทำงาน และข้อระเบียบตามข้อกำหนดในแต่ละงานที่ได้รับผิดชอบ อย่างเคร่งครัด โดยไม่มีข้อบกพร่องและบุคลากรต้องมีความชำนาญในการทำงาน มีการพัฒนาบุคลากรอย่างสม่ำเสมอและติดตามผลงานของผู้ให้บริการอย่างต่อเนื่องที่งานควรมีความยืดหยุ่นรวมถึงต้องสร้างความเชื่อมั่น และรักษาคุณภาพอย่างสม่ำเสมอ | |
dc.language.iso | th | |
dc.publisher | วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | |
dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
dc.subject | การบริการลูกค้า | |
dc.subject | คุณภาพการให้บริการ | |
dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร | |
dc.title | การวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการเพื่อพัฒนาศักยภาพความพึงพอใจในการรักษาฐานลูกค้าเดิม ของบริษัท บีที-โปร จำกัด | |
dc.title.alternative | An nlysis of the service qulity to develop customer reltionship mngement of bt pro co.ltd | |
dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
dc.description.abstractalternative | The purpose of this independent study was to study any approach involving the service quality to enhance customer satisfaction as well as provide a guideline in marketing strategies and customer relationship management in order to maintain regular customers and improve the service quality of BT Pro Company. The data were collected by the in-depth interview with 16 participants altogether: 2 executives, 10 employees, and 4 customers. The results of this study revealed two groups as follows: 1) the service quality and 2) the customer relationship management. 1. For the service quality, it is suggested that the investors should emphasize fast delivery of service, confrontational skill effectiveness, standard and reliability in service, timely manner, and willingness to serve customers. Furthermore, the company needs to provide experts and professionals to give advice, care, comfort to customers with a friendly-like manner. 2. For the customer relationship management, it is suggested to create value of work quality, timely manner, help customers to execute in business, work standard, and punctuality. Furthermore, the company needs to enhance work quality to all personnel and monitor their service performance in order to create reliability and quality maintenance of the company. | |
dc.degree.level | ปริญญาโท | |
dc.degree.discipline | บริหารธุรกิจ สำหรับผู้บริหาร | |
dc.degree.name | บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
Fulltext.pdf | 3.14 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น