กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6268
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorอุษณากร ทาวะรมย์
dc.contributor.authorนัฐวุฒิ บัวชัย
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ
dc.date.accessioned2023-05-12T02:39:18Z
dc.date.available2023-05-12T02:39:18Z
dc.date.issued2560
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/6268
dc.descriptionงานนิพนธ์ (รป.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2560
dc.description.abstractการศึกษาเรื่อง “การประเมินหลักสูตรทหารเสือราชินี กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์” โดยใช้การประเมินตามรูปแบบ CIPP model ซึ่งประกอบด้ายปัจจัย 4 ด้าน คือ ด้านบริบท ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการและด้านผลผลิต ซึ่งประชากรที่ศึกษาเป็นผู้ที่ผ่านการฝึกหลักสูตรทหารเสือ ตั้งแต่รุ่นที่ 15 ถึงรุ่นที่ 20 จำนวน 208 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถาม ผลการวิจัยพบว่า 1. ผู้ที่ผ่านการฝึกหลักสูตรทหารเสือราชินีมีความเห็นเกี่ยวกับการประเมินหลักสูตรในภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากเมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านบริบท เป็นอันดับ 1 อยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมาเป็นด้านผลผลิต ลำดับสุดท้าย คือ ด้านปัจจัยเบื้องต้น 2. ผู้ที่ผานการฝึกหลักสูตรทหารเสือราชินีมีความเห็นเกี่ยวกับความเหมาะสมด้านบริบทในระดับมาก 3. ผู้ที่ผ่านการฝึกหลักสูตรทหารเสือราชินีมีความเห็นเกี่ยวกับความเหมาะสมปัจจัยเบื้องต้นในระดับมาก 4. ผู้ที่ผ่านการฝึกหลักสูตรทหารเสือราชินีมีความเห็นเกี่ยวกับความเหมาะสมด้านกระบวนการในระดับมาก 5. ผู้ที่ผ่านการฝึกหลักสูตรทหารเสือราชินีมีความเห็นเกี่ยวกับความเหมาะสมด้านผลผลิตในระดับมาก
dc.language.isoth
dc.publisherวิทยาลัยการบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectการประเมินหลักสูตร
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.subjectหลักสูตร
dc.titleการประเมินหลักสูตรทหารเสือราชินี กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์
dc.title.alternativeThe evlution of the curriculum queen’s musketeers for 21st infntry regiment queen’s gurd
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternativeThis study was conducted to evaluate the curriculum specifically designed for Thai soldiers/ queen’s musketeers for 21st infantry regiment queen’s guard. based on CIPP Model. To be specific, this model comprises 4 components, including context, input, process, and output. The population participating in this study was 208 people who had attended the training based on the curriculum designed for soldiers in batches 15-20 and had passed it. The instrument used to collect the data was a questionnaire. The results were as follows: 1. Those who had passed this curriculum viewed that it was appropriate at a high level.in terms of its context. 2. Those who had passed this curriculum viewed that it was appropriate at a high level.in terms of its input. 3. Those who had passed this curriculum viewed thatit was appropriate at a high level.in terms of its process. 4. Those who had passed this curriculum viewed that it was appropriate at a high level in terms of its output.
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการภาครัฐและภาคเอกชน
dc.degree.nameรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf1.03 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น