Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 12
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2558การรับรู้สื่อโฆษณาที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อแชมพูของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรีศักดิ์ชาย จันทร์เรือง; นุสรา บูรณะวงศ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ภาพลักษณ์ของหาดป่าตองในสายตาของนักท่องเที่ยวชาวจีนณภัคอร ปุณยภาภัสสร; อธิวัฒน์ หงษ์กิตติยานนท์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559การสนับสนุน และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์หาดเจ้าหลาว-แหลมเสด็จ จังหวัดจันทบุรีภัทรี ฟรีสตัด; กนกพร ศานติวรพงษ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559แรงจูงใจท่องเที่ยวความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางมาท่องเที่ยว อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีเบญญาดา กระจ่างแจ้ง; ประสงค์ เลาหะพงษ์; อมรวิทย์ ชานก; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ศักยภาพของชุมชนในการบริหารจัดการศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลนเพื่อการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ จังหวัดชลบุรีนงนุช ศรีสุข; เพทาย ธาราศักดิ์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบมีมัคคุเทศก์เฉพาะทาง (Escorted Tours) เพื่อซื้อสินค้าในประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทยชำนาญ งามมณีอุดม; ลักขณา กุลละวณิชย์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ของนักท่องเที่ยวชาวจีนอำนาจ สาลีนุกุล; สุชนนี เมธิโยธิน; อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม; ประภาพร ยศไกร; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ความคาดหวังและการรับรู้ของนักท่องเที่ยวชาวจีนต่อคุณลักษณะจุดหมายปลายทางของแหล่งท่องเที่ยว กรณีศึกษา : เมืองพัทยากฤษณา โพธิสารัตนะ; อินทร์ชญาณ์ เอกธนวัตน์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจด้านพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจีนในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน; ไอลดา โฉมอินทร์; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559กลยุทธ์การตลาดการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ กรณีศึกษาหมู่บ้านคีรีวง อำเภอลานสกาจังหวัดนครศรีธรรมราชนุงนุช ศรีสุข; ศิริมา พิมแสนนิล; มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์