Skip navigation
หน้าแรก
เรียกดูข้อมูล
ชุมชน
& กลุ่มข้อมูล
Browse Items by:
วันที่เผยแพร่
ชื่อผู้แต่ง
ชื่อเรื่อง
หัวเรื่อง
วิธีใช้
เข้าสู่ระบบ:
DSpace ของฉัน
รับอีเมลแจ้งข่าวสาร
แก้ไขประวัติส่วนตัว
Burapha University Research Information
Search
ค้นหา:
ข้อมูลทั้งหมดของ DSpace
Graduate School of Commerce
ตำราวิชาการ (Textbooks)
บทความวิชาการ (Journal Articles)
รายงานการวิจัย (Research Reports)
วิทยานิพนธ์ (Theses)
แนวปฏิบัติที่ดี (ฺBest Practice)
สำหรับ
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
ผลลัพธ์ 1-10 จากทั้งหมด 10
ก่อนหน้า
1
ถัดไป
จำนวนรายการที่ค้นพบ:
วันที่เผยแพร่
ชื่อเรื่อง
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2560
แนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพของระบบศุลกากรอิเล็กทรอนิกส์แบบไร้เอกสารของบริษัทตัวแทนผู้ส่งออกในจังหวัดชลบุรี
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
พิทยาพร พรรณโรจน์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเชิงนิเวศของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียในแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา
ธีทัต ตรีศิริโชติ
;
จิระประภา กล่ำเพชร
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2560
การศึกษากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนอุปกรณ์ยานยนต์ที่ส่งออกไปยังประเทศมาเลเซียและเวียดนาม กรณีศึกษา บริษัทเอบี่ซี จำกัด
ธีทัต ตรีศิริโชติ
;
ศุภพิชญ์ โกศล
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ภาพลักษณ์ของหาดป่าตองในสายตาของนักท่องเที่ยวชาวจีน
ณภัคอร ปุณยภาภัสสร
;
อธิวัฒน์ หงษ์กิตติยานนท์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบมีมัคคุเทศก์เฉพาะทาง (Escorted Tours) เพื่อซื้อสินค้าในประเทศจีนของนักท่องเที่ยวชาวไทย
ชำนาญ งามมณีอุดม
;
ลักขณา กุลละวณิชย์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจด้านพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวจีนในรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
ไอลดา โฉมอินทร์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์วัคซีนนำเข้า : กรณีศึกษา วัคซีนไข้หวัดใหญ่ชนิด 4 สายพันธุ์ บริษัท A
ชนิสรา แก้วสวรรค์
;
สิริลักษณ์ พาประจง
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากสารสกัดจากธรรมชาติ นำเข้าจากประเทศไทยของลูกค้าชาวลาว ในอำเภอมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร
ชนิสรา แก้วสวรรค์
;
สุวดี งามทองประเสริฐ
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
การรับรู้คุณภาพบริการที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวไทยในการตัดสินใจซื้อทัวร์แบบเหมาจ่ายไปท่องเที่ยวประเทศ CLMV
ศรัณยา เลิศพุทธรักษ์
;
Suyn Srirks
;
สุญาณี ศรีรักษา
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
2559
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวจีน ในเมืองพัทยา
ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
;
ประพัฒน์ สุขสว่างวงศ์
;
มหาวิทยาลัยบูรพา. วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์
Discover
Author
1
จิระประภา กล่ำเพชร
1
ประพัฒน์ สุขสว่างวงศ์
1
พิทยาพร พรรณโรจน์
1
ลักขณา กุลละวณิชย์
1
ศุภพิชญ์ โกศล
1
สิริลักษณ์ พาประจง
1
สุญาณี ศรีรักษา
1
สุวดี งามทองประเสริฐ
1
อธิวัฒน์ หงษ์กิตติยานนท์
1
ไอลดา โฉมอินทร์
.
next >
Subject
6
อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลุ่มรายได...
5
Humanities and Social Sciences
2
นักท่องเที่ยว -- การตัดสินใจ
2
อุตสาหกรรมการเกษตรและเทคโนโลยีชีวภาพ
2
อุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่
1
Health Sciences
1
Science and Technology
1
กลยุทธ์การตลาด
1
กลุ่มประเทศอาเซียน -- การท่องเที่ยว
1
การท่องเที่ยว
.
next >
Date issued
7
2559
3
2560
Has File(s)
10
true