กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/4361
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | อโณทัย ธีระทีป | |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์ | |
dc.date.accessioned | 2022-05-22T08:41:13Z | |
dc.date.available | 2022-05-22T08:41:13Z | |
dc.date.issued | 2563 | |
dc.identifier.uri | http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/4361 | |
dc.description | งานวิจัยนี้ได้รับทุนสนับสนุนการวิจัยจากงบประมาณกองทุนวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยบูรพา ประจำปี พ.ศ. 2562 | th_TH |
dc.description.abstract | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความต้องการแรงจูงใจในการปฏิบัติงานบุคลากรสาย สนับสนุน คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาและเปรียบเทียบแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน จำแนกตามประสบการณ์ในการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุน และการมีวิทยฐานะของบุคลากรสายสนับสนุน รวมทั้งเพื่อศึกษาแนวทางการเสริมสร้างแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล ได้แก่ แบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า (Rating scale) 5 ระดับ จำนวน 26 ข้อ มีค่าอำนาจจำแนกอยู่ระหว่าง .62-.93 และค่าความเชื่อมั่นแบบสอบถามทั้งฉบับเท่ากับ .98 กลุ่มตัวอย่างเป็นบุลากรสายสนับสนุนของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา ที่ปฏิบัติงานในปีการศึกษา 2562 จำนวน 50 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลโดยหาค่าถี่ ค่าร้อยละ คะแนนเฉลี่ย ( X ) ความเบี่ยงเบนมาตรฐาน (SD) การทดสอบค่าที (t-test) ผลการวิจัย พบว่า 1. แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา โดยรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปน้อย คือ ด้านความต้องการ ความสัมพันธ์ ด้านความต้องการความเจริญก้าวหน้า และด้านความต้องการด้านชีวิต ตามลำดับ 2. แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จำแนกตามประสบการณ์ในการทางานของบุคลากรสายสนับสนุน โดยรวมและรายด้าน แตกต่างกัน อย่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ | th_TH |
dc.description.sponsorship | มหาวิทยาลัยบูรพา | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | th_TH |
dc.subject | แรงจูงใจในการทำงาน | th_TH |
dc.title | ความต้องการแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุน คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | th_TH |
dc.title.alternative | Needs to Enhance Personal Motivation, Faculty of Education, Burapha University | en |
dc.type | Research | th_TH |
dc.author.email | anothai_t@buu.ac.th | th_TH |
dc.year | 2563 | th_TH |
dc.description.abstractalternative | The purpose of this research was to study the Needs to Enhance Personal Motivation, Faculty of Education, Burapha University. The sample was 50 supporting staffs. The instrument used was Personal Motivation questionnaires divided into three sessions; there was personal information, welfare, and level of motivation. The questionnaire discrimination at .62 to .93 level and reliability at .98 level. The result showed that 1. The Personal Motivation of supporting staff’s Faculty of Education, Burapha University were significantly is a good level. 2. The comparing between personal motivation and experiences were a significant difference at 0.05 | en |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | รายงานการวิจัย (Research Reports) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
2565_070.pdf | 953.04 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น