กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/3454
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorChalong Tubsree
dc.contributor.authorSum Sun
dc.contributor.authorDenchai Prabjandee
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned2019-03-25T09:24:04Z
dc.date.available2019-03-25T09:24:04Z
dc.date.issued2560
dc.identifier.urihttp://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/3454
dc.description.abstractหลายปีที่ผ่านมากิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนอกชั้นเรียนถือว่าเป็นวิธีการที่สนุกและมีประสิทธิภาพสำหรับการเรียนรู้ภาษาอังกฤษงานวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนอกชั้นเรียนของนักเรียนอาชีวศึกษาในวิทยาลัยกำปงเฌอเตียลราชอาณาจักรกัมพูชาและเพื่อศึกษาความแตกต่างในการปฏิบัติกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนอกชั้นเรียนโดยใช้รายได้ครอบครัว เพศ ระดับความรู้ภาษาอังกฤษระดับการศึกษาและสาขาวิชาเป็นตัวแปรในการเปรียบเทียบในการเก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้การแบบสอบถามนั้น พบว่ากิจกรรมการเรียนภาษาอังกฤษของนักเรียนอยู่ระดับค่ำ การศึกษาครั้งนี้ยังพบว่าผู้เรียนที่มีระดับความรู้ภาษาอังกฤษและสาขาวิชาแตกต่างกัน ปฏิบัติกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนอกชั้นเรียนมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติในทางตรงข้ามรายได้ของครอบครัว เพศและระดับวุฒิการศึกษาไม่มีความแตกต่างในการปฏิบัติกิจกกรรมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาth
dc.subjectกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนอกชั้นเรียนth_TH
dc.subjectอาชีวศึกษาth_TH
dc.titleกิจกรรมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนอกชั้นเรียนของนักเรียนอาชีวศึกษาใน วิทยาลัยกำปงเฌอเตียล จังหวัดกำปงธม ราชอาณาจักรกัมพูชา.th_TH
dc.title.alternativeOut-of-Class English Learning Activities of the Vocational Education Learners at Kampong Chheuteal High School, Kampong Thom Province,Kingdom of Cambodiaen
dc.typeบทความวารสารth_TH
dc.issue2
dc.volume28
dc.year2560
dc.description.abstractalternativeFor many years, out-of-class English learning activities have been introduced as enjoyable and sufficient English learning sources and effective ways for English development. This study aimed to investigate out-of-class English learning activities of the vocational education learners at Kampong Chheuteal High School in Cambodia and to examine whether there were significant differences in the implementation of out-of-class English learning activities across family income,gender, English ability levels, academic-year levels,and different majors. By using the survey to collect the data, the learners reported practicing the out-of-class English learning activities at the low level. The study also found that there were significant differences in the practice of out-of class English learning activities across English ability levels and different majors but there were no statistically significant differences found in the practice of these activities across family income,gender, and academic-year levels.en
dc.journalวารสารการบริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา = Journal of educational administration Burapha University.
dc.page188-209
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ (Journal Articles)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม ขนาดรูปแบบ 
edu28n2p188-209.pdf169.42 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น