กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/3251
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorพรรณวลัย เกวะระ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned2019-03-25T09:23:16Z
dc.date.available2019-03-25T09:23:16Z
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttp://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/3251
dc.description.abstractการจัดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษไม่ได้จำกัดอยู่ในเฉพาะหลักสูตรสองภาษาเท่านั้น ปัจจุบันสถานศึกษาสนับสนุนให้ครูประจำวิชาใช้ภาษาอังกฤษในการจัดการเรียนการสอนในสาระวิชาที่หลากหลายอย่างกว้างขวางและได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการจากกระทรวงศึกษาธิการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตระหนัก ถึงความสำคัญในการใช้ภาษาอังกฤษจุดมุ่งหมายสำคัญคือการปฏิรูปการเรียนการสอนภาษาอังกฤษในทุกระดับ การศึกษาโดยตั้งมาตรฐานความสามารถทางภาษาทั้งกับครูผู้สอนและผู้เรียนเพื่อยกระดับความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษในทิศทางที่ชัดเจน วิทยภาษาบูรณาการเป็นแนวคิดในการจัดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษที่เน้นความสนใจและความต้องการของผู้เรียนเป็นสำคัญการจัดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษนั้นครูผู้สอนควรได้รับความเข้าใจในแนวคิดเพื่อจัดการเรียนการสอนให้ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทั้งด้านเนื้อหาสาระและทักษะทางภาษาซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการเรียนการสอนแบบวิทยภาษาบูรณาการth_TH
dc.language.isothth_TH
dc.subjectภาษาอังกฤษ - - การศึกษาและการสอนth_TH
dc.subjectหลักสูตรสองภาษาth_TH
dc.subjectสาขาการศึกษาth_TH
dc.titleการเรียนภาษาอังฤษแบบวิทยภาษาบูรณาการ: แนวคิดและมุมมองสำหรับครูไทยth_TH
dc.title.alternativeLearning English through content and Language integrated learning type approach: Concept and perspectives for Thai teachersen
dc.typeบทความวารสารth_TH
dc.issue1
dc.volume27
dc.year2559
dc.description.abstractalternativeEnglish as a medium of instruction is no longer particularly limited in only bilingual education. Recognizing the importance of English language, schools encourage subject teachers to use English as a medium of instruction in various subject matters receiving official support from the Ministry of Education and related stakeholders. The essential aim is to reform teaching English through all levels by considering standard of research for English language for both teachers and learners in order to enhance their English language competence in a clear direction. Content and Language Integrated Learning is an umbrella term used mainly for English as a medium of instruction approach based on learners' interests and needs. Understanding the concept of using English as a medium of instruction would make teachers lead learners to learning achievement in both subject matter and language skills which is the outgrowth of the CLIL type approach.en
dc.journalวารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา = Journal of education, Burapha University
dc.page28-40.
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ (Journal Articles)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม ขนาดรูปแบบ 
edu27n1p28-40.pdf151.66 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น