กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2532
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorศิรินา โพยประโคน
dc.contributor.authorสิทธิพร นิยมศรีสมศักดิ์
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned2019-03-25T09:16:02Z
dc.date.available2019-03-25T09:16:02Z
dc.date.issued2556
dc.identifier.urihttp://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2532
dc.language.isothth_TH
dc.subjectครูภาษาไทยth_TH
dc.subjectทฤษฎีสรรคนิยมth_TH
dc.subjectภาษาไทย - - การศึกษาและการสอนth_TH
dc.subjectโรงเรียนมารีวิทย์th_TH
dc.subjectสาขาการศึกษาth_TH
dc.titleการพัฒนาพฤติกรรมการสอนภาษาไทยของครูผู้สอน โดยใช้ทฤษฎีคอนสตรัคติวิซึม: กรณีศึกษาโรงเรียนมารีวิทย์th_TH
dc.title.alternativeThe development of thai language teaching behavior of teacher according to constructivism theory: A case study of Maryvit School, Chon Burien
dc.typeบทความวารสารth_TH
dc.issue37
dc.volume21
dc.year2556
dc.journalวารสารวิชาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.page147-173.
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ (Journal Articles)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม ขนาดรูปแบบ 
147-173.pdf3.33 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น