กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2369
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | ศรีวรรณ มีคุณ | |
dc.contributor.author | จันทร์ชลี มาพุทธ | |
dc.contributor.author | ไพรัตน์ วงษ์นาม | |
dc.contributor.author | ราตรี กฤษวงศ์ | |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์ | |
dc.date.accessioned | 2019-03-25T09:14:47Z | |
dc.date.available | 2019-03-25T09:14:47Z | |
dc.date.issued | 2550 | |
dc.identifier.uri | http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2369 | |
dc.description.abstract | การศึกษาวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาและเปรียบเทียบการปฏิบัติงานของครูจ้างสอนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ชลบุรีตามมาตรฐานการปฏิบัติงานตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา ครูวิชาการ และครูจ้างสอนกลุ่มตัวอย่างจำนวน 238 คน จาก 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จังหวัดชลบุรีเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่าเกี่ยวกับมาตรฐานการปฏิบัติงาน 12 มาตรฐาน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ คะแนนเฉลี่ย ความเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าทีและการวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว ผลการวิจัย การปฏิบัติงานของครูจ้างสอนตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา ครูวิชาการ และครูจ้างสอน จำแนกตาม สถานภาพ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขนาดสถานศึกษา และสัญญาจ้าง พบว่า อยู่ในระดับมาก เมื่อเปรียบเทียบการปฏิบัติงานของครูจ้างสอนตามสถานภาพ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ขนาดสถานศึกษา และสัญญาจ้าง แตกต่างกันอย่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.subject | ครู - - ภาระงาน | th_TH |
dc.subject | ครู | th_TH |
dc.subject | บุคลากรทางการศึกษา | th_TH |
dc.subject | มาตรฐานการทำงาน | th_TH |
dc.subject | สาขาการศึกษา | |
dc.title | การปฏิบัติงานของครูจ้างสอนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชลบุรีตามมาตรฐานการปฏิบัติงาน | th_TH |
dc.type | บทความวารสาร | th_TH |
dc.issue | 1 | |
dc.volume | 19 | |
dc.year | 2550 | |
dc.description.abstractalternative | The purposes of this study were to study and compare the performance of contract teachers under the Chonburi Educational Service Area Offices in accordance with the performance stands as commented by school administrators, academic teachers and contract teachers. The number of sample group was 238 people from three Educational Service Area Offices in Chonburi Province. The instrument used for data collecting was a rating – scale questionnaire employing 12 criteria of performance standards. The statistics for data analysis were mean, standard deviations, one-way ANOVA and t-test. The major findings were as follows: 1. The performance of contract teachers under Chonburi Educational Service Area Offices in accordance with the performance standards commented by school administrators, academic teachers and contract teachers, classified by marital status, educational service area office, school size and contract was at a high level. 2. The comments of school administrators, academic teachers and contract teachers, in different Educational Service Area Offices, different school sizes and with different contracts were found to be not significantly different. | en |
dc.journal | วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา = Journal of Education. | |
dc.page | 57-70. | |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | บทความวิชาการ (Journal Articles) |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น