กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2299
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | อนงค์ วิเศษสุวรรณ์ | |
dc.contributor.author | เอียน สมิธ | |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์ | |
dc.date.accessioned | 2019-03-25T09:14:42Z | |
dc.date.available | 2019-03-25T09:14:42Z | |
dc.date.issued | 2550 | |
dc.identifier.uri | http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2299 | |
dc.description.abstract | การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ มุ่งเน้นการจัดประสบการณ์ให้ผู้เรียนได้เรียนรู้จากประสบการณ์ การเรียนรู้แบบมีส่วนร่วม โดยครูมีหน้าที่เป็นผู้เอื้ออำนวยในการสร้างบรรยากาศแห่งการเรียนรู้ ส่งเสริม สนับสนุน ให้ผู้เรียนมี่ส่วนร่วม สร้างองค์ความรู้ได้ด้วยตนเอง บทความนี้ นำเสนอแนวทางในการวางแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.subject | การสอนแบบผู้เรียนเป็นศูนย์กลาง | th_TH |
dc.subject | การเรียนรู้ | th_TH |
dc.subject | สาขาการศึกษา | th_TH |
dc.title | การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ | th_TH |
dc.title.alternative | Facilitating student-Centered learning | en |
dc.type | บทความวารสาร | th_TH |
dc.issue | 2 | |
dc.volume | 18 | |
dc.year | 2550 | |
dc.description.abstractalternative | Facilitating student-centered leaning stressed the important of experiential leaning, cooperative leaning. Teachers facilitate the leaning atmosphere conducive to constructive leaning, encouraging and supporting leaner to be self directed leaner. This article presented guideling for teachers in planning for the facilitating student-centered learning. | en |
dc.journal | วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา = Journal of education | |
dc.page | 1-10. | |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | บทความวิชาการ (Journal Articles) |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น