กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2292
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorสุเมธ งามกนก
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์
dc.date.accessioned2019-03-25T09:14:42Z
dc.date.available2019-03-25T09:14:42Z
dc.date.issued2554
dc.identifier.urihttp://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2292
dc.description.abstractปัญหาสำคัญของการแปลงแผนกลยุทธ์สู่การปฏิบัติ คือ การที่บุคลากรแต่ละหน่วยงานและแต่ละระดับ ขาดความรู้สึกมีส่วนร่วมและรับผิดชอบต่อการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์ ดังนั้น จึงต้องมีการแปลงเป้าประสงค์ตามแผนกลยุทธ์และตัวชี้วัดจากระดับองค์กร ลงไปสู่ระดับหน่วยงานย่อยต่าง ๆ รวมทั้งลงไปถึงบุคลากรทุกคน เพื่อให้เป้าหมายขององค์กรบรรลุผลสำเร็จ บทความนี้ นำเสนอความหมายและความสำคัญของการวางแผนกลยุทธ์ วิธีการวางแผน กลยุทธ์ ขั้นตอนการจัดทำแผนพัฒนาโรงเรียน ความหมายและความสำคัญของตัวชี้วัด วิธีการจัดทำตัวชี้วัดระดับบุคคล การแปลงแผนยุทธศาสตร์สู่ตัวชี้วัดระดับบุคคล แนวคิด ข้อสังเกตและการนำไปใช้th_TH
dc.language.isothth_TH
dc.subjectการวางแผนเชิงกลยุทธ์th_TH
dc.subjectดัชนีวัดผลการปฏิบัติงานth_TH
dc.subjectสาขาการศึกษาth_TH
dc.titleการวางแผนกลยุทธ์ : ตัวชี้วัดระดับบุคคลth_TH
dc.typeบทความวารสารth_TH
dc.issue2
dc.volume22
dc.year2554
dc.description.abstractalternativeThe significant problem of translating strategic planning into action is the lack of sense of mutual responsibility of individuals in sections towards strategic planning procedure. Therefore, objective translate is needed to follow strategic planning and organizational indicators down to sub-sections together with all personnel so as to successfully achieve organization objectives. This paper presents meanings and importance of strategic planning; strategic planning methods; process of school development plan; meanings and importance of key performance indicators; key performance indicator building methods at the personnel level; translating strategic plans into key performance indicators at the personnel level; concept; observation; and implementation.en
dc.journalวารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา = Journal of education
dc.page1-12.
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:บทความวิชาการ (Journal Articles)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม ขนาดรูปแบบ 
p1-12.pdf3.92 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น