กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2288
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | เวชฤทธิ์ อังกนะภัทรขจร | |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์ | |
dc.date.accessioned | 2019-03-25T09:14:41Z | |
dc.date.available | 2019-03-25T09:14:41Z | |
dc.date.issued | 2552 | |
dc.identifier.uri | http://dspace.lib.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/2288 | |
dc.description.abstract | บทความนี้นำเสนอความหมายของการบูรณาการ ความสำคัญของการบูรณาการ รูปแบบของการบูรณาการ บทบาทของครูและนักเรียนในการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ ขั้นตอนการสรา้งและการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ และตัวอย่างการสรา้งและการจัดการเรียนรู้แบบ บูรณาการเนื้อคณิตศาสตร์ เรื่องการวิเคราะห์ ข้อมูลกับสิ่งแวดล้อมสำหรับนักเรียนชั้น ประถมศึกษาปีที่ 6 | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.subject | การศึกษาในลักษณะสหวิชา | th_TH |
dc.subject | การเรียนรู้ | th_TH |
dc.subject | คณิตศาสตร์ - - การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) | th_TH |
dc.subject | บูรณาการความรู้ | th_TH |
dc.subject | สาขาการศึกษา | th_TH |
dc.title | การจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการ | th_TH |
dc.title.alternative | Integrational instruction | en |
dc.type | บทความวารสาร | th_TH |
dc.issue | 3 | |
dc.volume | 20 | |
dc.year | 2552 | |
dc.description.abstractalternative | This paper presented mean of integration, important of integration, model of integration, role of teacher and student on instructional integration, step of construct and instructional integration and example of construct and instructional activities that integrate mathematics content on data analysis and environment for grade 6 students | en |
dc.journal | วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา = Journal of education | |
dc.page | 1-12. | |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | บทความวิชาการ (Journal Articles) |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น