กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17324
ชื่อเรื่อง: หลักการตลาด : เอกสารประกอบการสอนวิชา 228241
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Principles of marketing
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน
คำสำคัญ: การตลาด -- การจัดการ
การตลาด
วันที่เผยแพร่: 2544
สำนักพิมพ์: คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
บทคัดย่อ: เอกสารประกอบการสอนเล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อประกอบการเรียนการสอน วิชา 228241 หลักการตลาด (Principles of Marketing) ซึ่งเป็นวิชาหนึ่งในหลักสูตรสำหรับนิสิต ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา โดยเนื้อหารายละเอียดในเอกสารเล่มนี้ ประกอบด้วย 10 บทเรียน ซึ่งเป็นความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ได้แก่ ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาด ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมทางการตลาด การบริหารการตลาด การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบสารสนเทศทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด
URI: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17324
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:ตำราวิชาการ (Textbooks)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
228241.pdf3.75 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น