กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17324
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | ศุภสิทธิ์ เลิศบัวสิน | - |
dc.date.accessioned | 2024-08-05T02:22:03Z | - |
dc.date.available | 2024-08-05T02:22:03Z | - |
dc.date.issued | 2544 | - |
dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17324 | - |
dc.description.abstract | เอกสารประกอบการสอนเล่มนี้ จัดทำขึ้นเพื่อประกอบการเรียนการสอน วิชา 228241 หลักการตลาด (Principles of Marketing) ซึ่งเป็นวิชาหนึ่งในหลักสูตรสำหรับนิสิต ภาควิชาบริหารธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา โดยเนื้อหารายละเอียดในเอกสารเล่มนี้ ประกอบด้วย 10 บทเรียน ซึ่งเป็นความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ได้แก่ ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาด ระบบการตลาดและสิ่งแวดล้อมทางการตลาด การบริหารการตลาด การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมผู้บริโภค ระบบสารสนเทศทางการตลาด ผลิตภัณฑ์ ราคา การจัดจำหน่าย การส่งเสริมการตลาด | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | th_TH |
dc.subject | การตลาด -- การจัดการ | th_TH |
dc.subject | การตลาด | th_TH |
dc.title | หลักการตลาด : เอกสารประกอบการสอนวิชา 228241 | th_TH |
dc.title.alternative | Principles of marketing | th_TH |
dc.type | Book | th_TH |
dc.year | 2544 | th_TH |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | ตำราวิชาการ (Textbooks) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
228241.pdf | 3.75 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น