กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17281
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.authorสมพล โห้สุวรรณ
dc.date.accessioned2024-07-12T07:25:21Z
dc.date.available2024-07-12T07:25:21Z
dc.date.issued2549
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17281
dc.descriptionโครงงานทางวิศวกรรมศาสตร์ (วศ.บ.(ภาควิชาวิศวกรรมโยธา))--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2549th_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพาth_TH
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา. ภาควิชาวิศวกรรมศาสตร์th_TH
dc.subjectจราจรth_TH
dc.subjectโครงงานทางวิศวกรรมth_TH
dc.subjectสัญญาณไฟจราจรth_TH
dc.titleการวิเคราะห์ประสิทธิภาพทางแยกที่มีสัญญาณไฟจราจรด้วยการวิเคราะห์อัตราการเคลื่อนตัวของยานพาหนะที่ระดับการจราจรอิ่มตัว : กรณีศึกษาบริเวณทางแยกในจังหวัดชลบุรีth_TH
dc.title.alternativeThe analysis of Signalized intersection assessment by using Saturation flow rate analysis : Chonburi's central area case studyth_TH
dc.typeBookth_TH
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:หนังสือ (Book)/ เอกสาร (Document)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
b00203646.pdf7.61 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น