กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17281
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.author | สมพล โห้สุวรรณ | |
dc.date.accessioned | 2024-07-12T07:25:21Z | |
dc.date.available | 2024-07-12T07:25:21Z | |
dc.date.issued | 2549 | |
dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17281 | |
dc.description | โครงงานทางวิศวกรรมศาสตร์ (วศ.บ.(ภาควิชาวิศวกรรมโยธา))--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2549 | th_TH |
dc.language.iso | th | th_TH |
dc.publisher | คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา | th_TH |
dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา. ภาควิชาวิศวกรรมศาสตร์ | th_TH |
dc.subject | จราจร | th_TH |
dc.subject | โครงงานทางวิศวกรรม | th_TH |
dc.subject | สัญญาณไฟจราจร | th_TH |
dc.title | การวิเคราะห์ประสิทธิภาพทางแยกที่มีสัญญาณไฟจราจรด้วยการวิเคราะห์อัตราการเคลื่อนตัวของยานพาหนะที่ระดับการจราจรอิ่มตัว : กรณีศึกษาบริเวณทางแยกในจังหวัดชลบุรี | th_TH |
dc.title.alternative | The analysis of Signalized intersection assessment by using Saturation flow rate analysis : Chonburi's central area case study | th_TH |
dc.type | Book | th_TH |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | หนังสือ (Book)/ เอกสาร (Document) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
b00203646.pdf | 7.61 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น