กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17171
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC | ค่า | ภาษา |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | สมบัติ ธำรงสินถาวร | |
dc.contributor.author | เมธาพร มอญเพ็ชร | |
dc.contributor.other | มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว | |
dc.date.accessioned | 2024-02-07T09:13:10Z | |
dc.date.available | 2024-02-07T09:13:10Z | |
dc.date.issued | 2557 | |
dc.identifier.uri | https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17171 | |
dc.description | งานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557 | |
dc.description.abstract | ||
dc.language.iso | th | |
dc.publisher | คณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา | |
dc.rights | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
dc.subject | ยาทาเล็บ -- การตลาดอินเทอร์เน็ต | |
dc.subject | มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม | |
dc.subject | Humanities and Social Sciences | |
dc.subject | การสื่อสารทางการตลาด | |
dc.subject | การตลาดอินเทอร์เน็ต | |
dc.subject | การซื้อสินค้า | |
dc.subject | เครือข่ายสังคมออนไลน์ | |
dc.title | ความสัมพันธ์ระหว่างทัศนคติต่อยาทาเล็บสีจากธรรมชาติอิทธิพลผู้นำความคิดในโลกออนไลน์ช่องทางสื่อสารผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค | |
dc.title.alternative | The relationship among attitudes toward natural nail polish, the influence of the thought of the online leader, the channels of the communications via social media and the purchase intention to natural nall polish | |
dc.type | วิทยานิพนธ์/ Thesis | |
dc.description.abstractalternative | ||
dc.degree.level | ปริญญาโท | |
dc.degree.discipline | การจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม | |
dc.degree.name | การจัดการมหาบัณฑิต | |
dc.degree.grantor | มหาวิทยาลัยบูรพา | |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | วิทยานิพนธ์ (Theses) |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
55921081.pdf | 3.23 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น