กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17115
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorสมบัติ ธำรงสินถาวร
dc.contributor.authorลภัสรดา วรวาส
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned2024-02-07T09:06:06Z
dc.date.available2024-02-07T09:06:06Z
dc.date.issued2557
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/17115
dc.descriptionงานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2557
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectการตลาดธนาคาร
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subjectบัตรเดบิต
dc.titleการศึกษาการรับรู้ปัจจัยการส่งเสริมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการใช้บัตรกรุงศรีเดบิต "ออมทรัพย์จัดให้" ของลูกค้าธนาคารกรุงศรีอยุธยาในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternativeThe customer's perceptions toward marketing promotion factors influencing customer's use of Krungsri Debit "Aom-sub-jud-hai" Card, bank of Krungsri Ayudhya in Banglamung district, Chonburi
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:วิทยานิพนธ์ (Theses)

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
55921082.pdf3.81 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น