กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16937
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorวัลลภ ศัพท์พันธุ์
dc.contributor.advisorอาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
dc.contributor.authorปิยภพ สุวรรณโชติ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
dc.date.accessioned2024-02-07T08:54:43Z-
dc.date.available2024-02-07T08:54:43Z-
dc.date.issued2556
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16937-
dc.descriptionงานนิพนธ์ (รปม)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract-
dc.language.isoth
dc.language.isoen
dc.publisherมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectรถยนต์ -- การตลาด
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectการซื้อสินค้า -- การตัดสินใจ
dc.subjectผู้บริโภค -- การตัดสินใจ
dc.subjectรถยนต์ -- การจัดซื้อ -- การตัดสินใจ
dc.subjectการตลาด
dc.subjectการตลาดเชิงกิจกรรม
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารทั่วไป
dc.titleการจัดกิจกรรมการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
dc.title.alternativeMrketing ctivities ffecting decision-mking on utomobile buying mong customers in Chonburi province
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative-
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการบริหารทั่วไป
dc.degree.nameรป.ม.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
Fulltext.pdf563.17 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น