กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: https://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16702
ระเบียนเมทาดาทาแบบเต็ม
ฟิลด์ DC ค่าภาษา
dc.contributor.advisorวุฒิชาติ สุนทรสมัย
dc.contributor.authorปฐมวุฒิ ม่วงศิริ
dc.contributor.otherมหาวิทยาลัยบูรพา. คณะการจัดการและการท่องเที่ยว
dc.date.accessioned2024-02-07T08:33:42Z
dc.date.available2024-02-07T08:33:42Z
dc.date.issued2556
dc.identifier.urihttps://buuir.buu.ac.th/xmlui/handle/1234567890/16702
dc.descriptionงานนิพนธ์ (กจ.ม.)--มหาวิทยาลัยบูรพา, 2556
dc.description.abstract
dc.language.isoth
dc.publisherคณะการจัดการและการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยบูรพา
dc.rightsมหาวิทยาลัยบูรพา
dc.subjectมหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.subjectHumanities and Social Sciences
dc.subjectอาหารเสริม -- การตลาด
dc.subjectอาหารเสริม
dc.titleการศึกษาพฤติกรรมการซื้อที่ส่งผลต่อปัจจัยผลิตภัณฑ์และการส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสกัดจากน้ำมันรำข้าว จมูกข้าว เอมสตาร์ไวทอลสตาร์กรณีศึกษาผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในจังหวัดชลบุรี
dc.typeวิทยานิพนธ์/ Thesis
dc.description.abstractalternative
dc.degree.levelปริญญาโท
dc.degree.disciplineการจัดการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
dc.degree.nameการจัดการมหาบัณฑิต.
dc.degree.grantorมหาวิทยาลัยบูรพา
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:Walai2553-2557

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
54920215.pdf4.01 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น